Home / Tin Kpop / Phong cách ăn mặc của các cô nàng BLACKPINK được thể hiện trong Black Pink House

Phong cách ăn mặc của các cô nàng BLACKPINK được thể hiện trong Black Pink House

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé khiến khán giả thích thú vì gu ăn mặc ấn tượng và có phần đối nghịch trong chương trình Black Pink house

Ngay từ khi ra mắt, Black Pink liên tục gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách âm nhạc lôi cuốn và gu thời trang ấn tượng. Dù chỉ cho ra mắt 5 MV ca nhạc nhưng 4 cô gái đã hoàn toàn chinh phục được khán giả trong và ngoài nước. Trong âm nhạc, Black Pink tỏa ra sức hút mạnh mẽ, ấn tượng trong Boombayah, nhẹ nhàng, da diết cùng Stay, sôi động, đáng yêu với As If It”s Your Last. Trong phong cách ăn mặc, gà cưng của YG biến đổi đa dạng từ trên sân khấu cho đến cuộc sống đời thường.

Mới đây, 4 cô nàng tiếp tục khiến khán giả được mở mang tầm mắt về gu ăn mặc cũng như sở thích của từng thành viên trong Black Pink house, đúng như tên gọi của nhóm – Black Pink.

Nếu như Jisoo, Lisa là tín đồ cuồng cá tính và chuộng sắc đen thì Rosé đích thực là cô nàng yêu màu hồng và là người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Không cố định theo một phong cách cụ thể, Jennie liên tục biến hóa đa dạng từ phong cách nhẹ nhàng cho đến gợi cảm, cá tính. Mỗi người mỗi vẻ, mỗi cá nhân lại có sở thích khác biệt đã tạo nên màu sắc riêng biệt cho Black Pink và gây ấn tượng cho Black Pink house.

Trong tập đầu tiên của chương trình, Jisoo cho thấy mình là người không quá coi trọng trong việc chăm chút ngoại hình và không có hứng thú trong việc mua sắm. Phong cách ăn mặc của cô nàng khá đơn giản, đen là tông màu chủ đạo mà Jisoo yêu thích. Quần thể thao là một trong những món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của thành viên xinh đẹp nhất Black Pink. Thay vì mua sắm như các thành viên khác, chị cả của nhóm tỏ ra khá hứng thú với việc chơi game giết thời gian.

Em út Lisa, thành viên nổi tiếng vì sự tinh nghịch, nhí nhảnh của nhóm tiếp tục cho thấy sở thích đặc biệt trong hậu trường chụp ảnh của Rosé. Cùng Jisoo đến ủng hộ Rosé trong buổi chụp hình, Lisa khiến mọi người bật cười thích thú vì liên tục khoác lên mình những bộ đồ cá tính, thu hút.

Ngược lại với Jisoo, tủ quần áo của Jennie chủ yếu là quần short jeans và áo hở vai. Áo hở vai chính là một trong những phong cách nhẹ nhàng, nữ tính Jennie yêu thích. Không bó buộc cố định trong phong cách đáng yêu, quyến rũ, những chiếc áo hoodie Michael Jackson cũng là món đồ mà thành viên của Black Pink vô cùng yêu thích, trang phục màu đen cũng chiếm một phần lớn diện tích tủ đồ của cô nàng.

Cuối cùng, Rosé chính là sắc hồng nổi bật của nhóm. “Đây là chiếc lược màu hồng rất quan trọng. Lược màu hồng là đẹp nhất, không phải là hot pink mà là baby pink, nó là màu hồng đẹp nhất”, giọng ca chính của Black Pink hào hứng chia sẻ trong Black Pink house. Ngoài ra Rosé còn thích thú khoe bộ sưu tập thời trang đáng yêu của mình với khán giả, tất cả đồ ngủ của cô hầu hết đều được bao phủ bởi một màu duy nhất – sắc hồng mơ mộng cuốn hút

Phong cách ăn mặc của các cô nàng BLACKPINK được thể hiện trong Black Pink House
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts có thích phong cách của blackpink
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Fan phát cuồng trước loạt ảnh nóng bỏng của Jennie (Black Pink)

Share now~FacebookTwitteremail Bức ảnh mới nhất của nữ thần tượng nhận được hơn 1 triệu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.