Home / Tin Kpop / BIG3 công bố kế hoạch cho gà cưng trở lại ồ ạt trong năm mới 2018

BIG3 công bố kế hoạch cho gà cưng trở lại ồ ạt trong năm mới 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây sẽ là một năm vô cùng bận rộn của 3 ông trùm lớn nhất ngành giải trí Kpop với hàng loạt kế hoạch hoành tráng dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng.

Năm mới 2018 vừa bước qua được vài ngày, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết dự đoán các kế hoạch hoạt động trong năm nay của bộ ba ‘ông lớn’ BIG3 – SM Ent, YG Ent và JYP Ent. Với việc quản lý nhiều cái tên đình đám bậc nhất trong làng nhạc xứ kim chi hiện nay, kế hoạch năm mới của ba công ty này cũng khiến khán giả nóng lòng chờ đợi hơn bao giờ hết.

Chỉ mới nửa đầu tháng 1 năm nay, các nghệ sĩ đến từ BIG3 đã chứng minh được cường độ hoạt động vô cùng cao của họ. Để tìm hiểu thêm về các kế hoạch cụ thể sắp tới của từng công ty, mới đây trang tin OSEN đã liên lạc với YG, SM và JYP để hỏi về những dự định của họ cho năm mới 2018. Cùng tìm hiểu xem kế hoạch mà từng công ty công bố với báo chí có gì giống và khác so với những điều mà truyền thông Hàn đã dự đoán từ trước không nhé!

YG Ent dự định sẽ tung ra hàng loạt kế hoạch bùng nổ trong những tháng sắp tới, chấm dứt thời kỳ im ắng của công ty này so với hai đối thủ còn lại. iKON sắp trở lại tại Hàn Quốc với một album phòng thu mới vào ngày 25 tháng 1, và nhóm sẽ quảng bá mạnh mẽ ở quê nhà. BLACKPINK gần đây đã giới thiệu chương trình thực tế của nhóm, và WINNER có thể sẽ trở lại vào tháng 2.

Big Bang sẽ không thể quảng bá với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh trong vòng vài năm tới do các thành viên sẽ lần lượt tham gia nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên các nghệ sĩ nữ của YG như Black Pink, Lee Hi,  Lee Soo Hyun của Akdong Musician được kỳ vọng sẽ bù đắp cho chỗ trống mà nhóm nhạc đàn anh để lại.

Các nghệ sĩ trực thuộc các công ty con của YG cũng sẽ tiếp tục sản xuất âm nhạc trong năm nay. Dù vậy, công ty này lại không đề cập đến các kế hoạch debut nhóm mới như những điều mà truyền thông Hàn đã dự đoán trước đó.

Gần như tất cả các nghệ sĩ của SM Ent đều được lên kế hoạch ​​để hoạt động vô cùng tích cực trong năm 2018, bắt đầu từ sự trở lại của BoA vào tháng 1. Sau khi xuất ngũ vào năm ngoái, TVXQ cũng đang lên kế hoạch cho một màn comeback tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2018. EXO và Red Velvet sẽ tiếp tục gặp gỡ các fan trong năm nay với nhiều hoạt động khác nhau.

NCT hiện đang triển khai một dự án mới, dự kiến ​​cũng sẽ được tung ra vào nửa đầu năm nay. SHINee sẽ bắt đầu các hoạt động trở lại của nhóm bằng một chuỗi concert tại Nhật Bản vào tháng 2. Super Junior sẽ tiếp tục bận rộn với rất nhiều công việc của họ trên các chương trình giải trí và những sự kiện khác. SNSD dự kiến ​​sẽ có nhiều hoạt động solo hơn là hoạt động nhóm trong năm nay.

Tuy vậy, khác với dự đoán trước đó của truyền thông Hàn, SM không hề đề cập đến bất cứ kế hoạch trở lại nào cho f(x), mặc dù người hâm mộ vẫn đang rất nóng lòng chờ đợi sau một khoảng thời gian dài vắng bóng của nhóm. Đây cũng là nhóm nhạc duy nhất mà SM không đề cập đến trong kế hoạch năm 2018 của họ, dù là hoạt động nhóm hay hoạt động cá nhân.

JYP Ent sẽ khởi động năm 2018 với album solo của Wooyoung (2PM), vừa được phát hành vào ngày 15/1 vừa qua. Tiếp đến là màn comeback solo của Suzy, đã được lên kế hoạch tung ra vào ngày 29/1. Và bởi vì đây cũng là năm mà các thành viên 2PM sẽ lần lượt nhập ngũ, nên những người còn lại sẽ tập trung vào các hoạt động solo. GOT7 và TWICE đều dự kiến ​​sẽ có ít nhất hai lần comeback tại Hàn Quốc trong năm nay. DAY6 sẽ tiếp tục gặp gỡ người hâm mộ thông qua âm nhạc với một dự án mới.

Các nghệ sĩ solo như NakJoon, Park Jimin, và Baek Yerin đang chuẩn bị cho sự trở lại của họ với những sản phẩm âm nhạc mới. Stray Kids đã phát hành album pre-debut vào ngày 8/1 vừa qua, và nhóm sẽ quảng bá thật mạnh mẽ với màn ra mắt chính thức của mình vào năm nay.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Park Bom thông báo sắp comeback: Dara góp giọng, Yang Hyun Suk đăng cả bài viết ủng hộ

Share now~FacebookTwitteremail Màn comeback vào tháng 3 của Park Bom đang có những phản hồi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *