Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Sân khấu các idol nữ cover “Flower Road” của Big Bang bị chê thậm tệ vì ‘đã bảo đừng cover mà không nghe’

Sân khấu các idol nữ cover “Flower Road” của Big Bang bị chê thậm tệ vì ‘đã bảo đừng cover mà không nghe’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong khi đó, bản gốc của Big Bang lại leo ngược đến gần 400 hạng sau khi chương trình kết thúc, như một minh chứng cho thấy người nghe không hài lòng với bản cover của các idol nữ.

SBS Gayo Daejun 2018” có thể đã kết thúc, nhưng những tranh cãi xung quanh chương trình vẫn còn tiếp tục kéo dài đến hơn 1 ngày sau đó. Nhiều người thậm chí còn khẳng định danh hiệu “Drama Of The Year” năm nay phải thuộc về “SBS Gayo Daejun” bởi mặc dù không có bất kỳ giải thưởng nào được trao như MAMA hay MAMA nhưng lễ hội âm nhạc này vẫn tạo ra quá nhiều tranh cãi, khiến các fandom không ngừng lao vào đấu đá suốt hơn 1 ngày qua. Trong số những vấn đề bên lề “SBS Gayo Daejun 2018”, sân khấu cover “Flower Road” là điều đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc ngay từ trước khi chương trình diễn ra. Vì nhiều lý do, cộng đồng fan Big Bang vô cùng tức giận trước quyết định làm lại ca khúc này của SBS. Thứ nhất, đây là bài hát cuối cùng mà Big Bang phát hành trước khi nhập ngũ, như một món quà mà các thành viên muốn dành tặng người hâm mộ trong khoảng thời gian họ vắng mặt. Chính vì thế, “Flower Road” mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Big Bang và V.I.P, là chiếc cầu kết nối tình cảm giữa người hâm mộ và thần tượng, đồng thời cũng là bài hát riêng của fandom này. G-Dragon thậm chí còn từng tiết lộ rằng anh đã viết “Flower Road” khi nghĩ đến người hâm mộ của mình. Cũng vì lý do này mà cách đây không lâu, Kang Sung Hoon (Sechs Kies) đã trở thành tâm điểm chỉ trích của đông đảo người hâm mộ Big Bang khi cover “Flower Road” trong sự kiện fan meeting solo của riêng mình, thậm chí còn thay đổi lời bài hát.Thứ hai, kể từ khi “Flower Road” phát hành cho đến nay, Big Bang vẫn chưa một lần cùng nhau chính thức trình diễn trên sân khấu. Vì thế, việc SBS mang bài hát này lên một chương trình lớn và để các hậu bối thể hiện trước cả “chính chủ” bị đánh giá là hành động không tôn trọng Big Bang, đụng chạm đến tình cảm thiêng liêng giữa nhóm và các fan. Cộng đồng V.I.P thậm chí còn trend hashtag trên Twitter yêu cầu hủy bỏ sân khấu đặc biệt này. Nhưng dường như tất cả những công sức đó của người hâm mộ vẫn không thể khiến ban tổ chức “SBS Gayo Daejun” năm nay “động lòng” dù chỉ một chút.

Sau tất cả những ý kiến phản đối gay gắt của các fan Big Bang, “SBS Gayo Daejun 2018” vẫn quyết định giữ nguyên sân khấu cover “Flower Road“. Ngay đầu phần 2 của chương trình, 4 thần tượng nữ bao gồm Bomi (A Pink), Moonbyul (MAMAMOO), Eunha (G-Friend)Dahyun (TWICE) đã xuất hiện để cover ca khúc này. Thế nhưng, những gì diễn ra sau đó một lần nữa chứng minh vì sao các chương trình âm nhạc không bao giờ được phép đụng đến bài hát mang ý nghĩa thiêng liêng với các fandom. Không thể phủ nhận các cô gái đã rất cố gắng để mang đến cho khán giả một phần trình diễn chất lượng nhất có thể! Tuy nhiên, sân khấu cover “Flower Road” lại gây thất vọng nặng nề, nếu không muốn nói là bị chê bai thậm tệ vì nhiều lý do khác nhau. Nhạc nền được phối không phù hợp đã vô tình đánh mất cái hay của bản gốc “Flower Road“. Thêm vào đó, giọng hát của 4 cô gái cũng bị đánh giá là không hợp với concept ca khúc. Nếu như Bomi và Moonbyul có thể xem là tạm ổn, dù vẫn chưa thể để lại dấu ấn nào nổi bật, thì Eunha và Dahyun lại bị chê hát thiếu cảm xúc, “lạc quẻ” so với tinh thần của bài hát.

Trên các trang mạng xã hội, đông đảo cư dân mạng không tiếc lời chê bai sân khấu cover “Flower Road” tại “SBS Gayo Daejun 2018”. Người hâm mộ của Big Bang khẳng định đây chính là lý do vì sao “Flower Road” không nên được chọn làm ca khúc để các hậu bối cover vì bất cứ lý do nào.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi chương trình kết thúc, bản gốc “Flower Road” thậm chí còn tăng đến 368 hạng và leo thẳng lên vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Melon Rising Chart. Có vẻ như đây là kết quả của việc quá nhiều khán giả tìm nghe lại bản gốc của 5 thành viên Big Bang để “rửa tai” sau khi xem xong một bản cover mà họ không hề cảm thấy hài lòng, nếu không muốn nói là gây thất vọng và bức xúc với khá nhiều khán giả. Bạn nghĩ gì về bản cover “Flower Road” của Bomi, Moonbyul, Eunha và Dahyun?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol Kpop tháng 2/2019: Jennie (Black Pink) là idol nữ duy nhất trong top 5!

Share now~FacebookTwitteremail Từ gần 1.000 thần tượng đang hoạt động tại Kpop, 100 gương mặt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *