Home / Tin Kpop / Suzy bị phóng viên chê không tôn trọng khi trả lời họp báo

Suzy bị phóng viên chê không tôn trọng khi trả lời họp báo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hôm 29/1, Suzy tổ chức một showcase cho mini album solo thứ hai “Faces of Love” tại YES24 Live Hall ở Seoul. Đây là lần comeback solo đầu tiên của nữ idol kể từ sau khi cô chia tay bạn trai Lee Min Ho và miss A tan rã. Với bối cảnh đặc biệt đó, công chúng cùng giới truyền thông mong đợi những câu hỏi khó sẽ được đưa ra, và nhiều người cho rằng Suzy – một nghệ sĩ có 9 năm kinh nghiệm trong nghề – sẽ càng thêm cẩn trọng và chuẩn bị tốt cho sự kiện này. Tuy nhiên, các phóng viên tham dự showcase tiết lộ rằng nữ idol đã thiếu chuyên nghiệp và không trả lời được các câu hỏi.

Khi sự kiện khép lại, nhiều phóng viên đã chỉ trích tình đầu quốc dân bằng những bài viết có tiêu đề như “Suzy, báo chí sẽ không cắn hay làm hại bạn đâu” và “Phải chăng tình yêu quá khó khăn đối với Suzy 25 tuổi… Một chương trình trở lại đầy lúng túng.”

Theo các phóng viên, Suzy liên tục đưa ra câu trả lời không thích hợp cho câu hỏi của họ. Ví dụ, khi được hỏi về việc tan rã của miss A, cô trả lời mơ hồ: “Đó là một thách thức mới đối với tôi nên tôi đã chuẩn bị kỹ càng”. Hơn nữa, nữ idol cũng không đưa ra được thông điệp chủ đạo cho album của chính mình. Khi được hỏi về tình yêu mà cô muốn thể hiện trong “Faces of Love”, Suzy nói: “Tình yêu ở tuổi 25 có nghĩa là…”, và sau một hồi lâu im lặng, cô nói, “Xin lỗi” và không trả lời gì cả.

Dường như Suzy cũng nhận thức được những lời hồi đáp đáng thất vọng của mình, cô khép lại lời phát biểu bằng câu nói: “Tôi xin lỗi vì không thể đưa ra các câu trả lời thỏa đáng.”

Các phóng viên cho biết không đưa ra bất kỳ câu hỏi đánh đố nào về việc tan rã của miss A hay mối quan hệ của cô với Lee Min Ho, đồng thời khẳng định Suzy đã không thể hiện được thái độ chuyên nghiệp mà một người nổi tiếng cần có.

Phản ứng của một số cư dân mạng: “Cô ta cần đọc thêm sách và cải thiện cách phát ngôn đi thôi”, “Được mỗi cái mặt, kiến thức thì rỗng tuếch”, ”Phát biểu nhận giải của cô ta cũng có vấn đề nữa.”

Tổng hợp: Allkpop & Tinnhac

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lee Kwang Soo bất ngờ bị đòi tử hình như Suzy bởi gần 2.000 người dân Hàn Quốc!

Share now~FacebookTwitteremail Suzy, Lee Kwang Soo cùng rất nhiều sao Hàn bất ngờ xuất hiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *