Home / Tin Kpop / BXH Billboard tuần cuối tháng 2: BTS và Suga là 2 cái tên hiếm hoi từ Kpop xuất hiện

BXH Billboard tuần cuối tháng 2: BTS và Suga là 2 cái tên hiếm hoi từ Kpop xuất hiện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều album cũ của BTS và mixtape của thành viên Suga gần như xuất hiện trên tất cả bảng xếp hạng mới nhất của Billboard.

Ngày 27 tháng 2 vừa qua, Billboard đã phát hành nhiều bảng xếp hạng cho tuần lễ kết thúc vào ngày 3 tháng 3 tới.

Trên bảng xếp hạng albums thế giới trong tuần này, “Love Yourself: Her” của BTS đứng ở vị trí thứ 2, và nó cũng đánh dấu tuần thứ 23 có mặt tại đây. Đồng thời, album “Wings” được xếp ở vị trí thứ 9, trong khi “You Never Walk Alone” của họ cũng đứng ở vị trí 12, cả hai đánh dấu tuần thứ 36 xuất hiện trên bảng xếp hạng này.

Ngoài BTS thì thành viên Suga cũng xuất hiện lần đầu tiên trên bảng xếp hạng Billboard tuần này. Cụ thể, mixtape năm 2016, “Agust D” của Suga giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng album thế giới sau khi lên sóng trên iTunes và Spotify vào tuần trước.

Trong khi đó, “Director’s Cut” của SEVENTEEN vẫn nằm trong bảng xếp hạng tuần thứ ba, hiện tại là vị trí thứ 5. Mini album của BoA, “One Shot, Two Shot” giữ vị trí thứ 7. Và mini album “Black Dress” của CLC cũng đã lọt top 11 bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.

Trên những bảng xếp hạng khác, BTS vẫn chứng tỏ phong độ rất ổn định, thậm chí có phần tăng trưởng mạnh. Album “Love Yourself: Her” của boygroup đã tăng lên vị trí thứ 80 trên Billboard 200 từ vị trí 114 vào tuần trước. Nó cũng đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Independent Albums, tăng 9 bậc so với tuần trước, và đứng thứ 52 trong bảng xếp hạng Canadian Albums. Đồng thời, album này đã xuất sắc trở lại bảng xếp hạng Top Albums Sales ở vị trí 48. Trong khi, BTS vẫn giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Social 50 và đứng ở vị trí 15 trên bảng xếp hạng Artist 100.

Ngoài ra, album “Agust D” của Suga (BTS) cũng đạt nhiều thành tích ấn tượng khác. Nó đã lọt top 74 bảng xếp hạng Top Albums Sales, đứng ở vị trí 24 trên bảng xếp hạng Digital Albums, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Heatseekers Albums và vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Independent Albums. Trong khi đó, Suga (Agust D) cũng lần đầu tiên ghi danh vào top 46 trên bảng xếp hạng Emerging Artists.

Xin chúc mừng những nghệ sĩ trên!

BXH Billboard tuần cuối tháng 2: BTS và Suga là 2 cái tên hiếm hoi từ Kpop xuất hiện
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BTS phát biểu tại Grammy 2019: Ngắn gọn nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ!

Share now~FacebookTwitteremail Không quá dài dòng nhưng những lời phát biểu của BTS đủ để …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.