Home / Tin tức chung / Ngựa điên Yoo Ah In phải hoãn nhập ngũ vì bệnh u xương

Ngựa điên Yoo Ah In phải hoãn nhập ngũ vì bệnh u xương

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Yoo Ah In được các bác sĩ chuẩn đoán bị u xương

yoo-ah-in-bi-benh-u-xuong

Sau khi bệnh án của Ảnh đế trẻ nhất xứ Hàn bị leak ra ngoài với tuyên bố bị ung thư xương, công ty chủ quản UAA lên tiếng:

“Cậu ấy có một khối u trong xương chứ không phải là ung thư xương. Chúng tôi không thể tiết lộ khối u này có nghiêm trọng hay không bởi đây là vấn đề nhạy cảm liên quan đến thông tin cá nhân của cậu ấy.” Yoo Ah In đang trong quá trình chờ đợi tái khám. Họ cũng hứa sẽ đưa ra thông báo chính thức khi nắm được tình hình.

Yoo Ah In đã trải qua đợt kiểm tra thể chất lần thứ 3 vào tháng 12 năm ngoái, nhưng việc nhập ngũ của anh lại bị hoãn lại một lần nữa. Nam diễn viên từng gặp chấn thương vai khi quay phim điện ảnh “Tough As Iron”, vết thương càng trở nên nặng hơn sau khi anh quay xong “Veteran”.

Cục Quản lý Nhân sự Quân đội cho biết: “Chúng tôi cần phải theo dõi thêm về tình trạng của Yoo Ah In” và hoãn lại quyết định nhập ngũ của anh.

Công ty cũng lên tiếng về việc nhiều người suy đoán nam diễn viên đang cố tình tránh nhập ngũ: “Cậu ấy không hề cố gắng tránh nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Cậu ấy chỉ muốn nhập ngũ trong tình trạng sức khoẻ tốt nhất.”

Cre: Soompi
Translated by Angie – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *