Home / Góc vui thần tượng / Netizen Hàn xin lỗi Yoona vì cứ nghĩ cô nàng chỉ là bánh bèo vô dụng

Netizen Hàn xin lỗi Yoona vì cứ nghĩ cô nàng chỉ là bánh bèo vô dụng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông qua ‘Hyori’s Homestay’, Yoona đã chứng minh một khía cạnh cực mới mẻ ở bản thân mà từ trước tới nay ít ai hiểu rõ.

“Bánh bèo vô dụng”, “bình hoa di động”, “tiểu thư chân yếu tay mềm” đã từng là những biệt danh xấu xí mà netizen gán cho Yoona (SNSD). 

Kể từ khi debut đến nay, Yoona luôn được công ty quản lý định hướng theo hình ảnh nữ thần xinh đẹp, thuần khiết. Nhan sắc của cô nàng nổi tiếng đến mức bạn khó có thể tìm ra một người trẻ Hàn Quốc nào mà không biết đến Yoona. Kể cả khi thế hệ thần tượng thứ 3 có rất nhiều hậu bối trẻ trung xinh đẹp nhưng Yoona vẫn chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng về sắc đẹp.

Ngoại hình xinh đẹp đã khiến Yoona bị hiểu lầm khá nhiều

Gương mặt với những đường nét mong manh cùng thân hình gầy và mảnh dẻ đã khiến nhiều người nghĩ rằng Yoona vô cùng yếu ớt, chỉ có ngoại hình chứ không thể đảm nhiệm các công việc khó khăn.

Nhất là khi nghe tin Yoona sẽ tham gia “Hyori’s Homestay”, nhiều netizen đã tỏ vẻ không vui và chẳng mấy hào hứng với chương trình, cho rằng Yoona sẽ khiến show bớt hấp dẫn vì tính cách tiểu thư.

Tuy nhiên sau khi phần 2 của show phát sóng thì công chúng dần thay đổi cái nhìn về nữ thần của SNSD. Không còn khoác lên mình vỏ bọc lung linh của một thần tượng, Yoona xuất hiện cực giản dị và trong sáng tại nhà trọ của Lee Hyori. Cô nàng đã chứng minh một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của bản thân qua việc chăm chỉ nấu ăn, dọn dẹp, xử lý các sự cố trong nhà. Từ việc lau chùi tất cả mọi thứ sạch bong đến việc… thông toilet bị tắc, tất cả đều được Yoona xử lý trong vòng một nốt nhạc.

Yoona chứng minh sự đảm đang và tài năng nấu nướng trong “Hyori’s Homestay”

Không chỉ nấu ăn ngon, Yoona còn xử lý các sự cố một cách nhanh gọn

Sự giỏi giang này của nữ thần tượng khiến nhiều người bất ngờ đến nỗi những từ khóa liên quan cứ nối đuôi nhau xuất hiện trên top tìm kiếm của Naver. Không ít netizen Hàn rối rít xin lỗi Yoona vì trước đây đã hiểu lầm cô nàng mắc bệnh công chúa. Cư dân mạng hết lời khen ngợi:

– Không cần ai nhắc nhở vẫn đi dọn dẹp nhà bếp, Im Yoona tuyệt vời từ ngoại hình đến tính cách. Đúng là nữ thần. 

– Đúng đấy, không ít người hiểu lầm Yoona vì chị ấy xinh đẹp, nên mừng là chị ấy đã vứt bỏ được định kiến. Em cũng bị sự chăm chỉ của Yoona làm cho liên xiêu. Yoona sẽ tham gia cả mùa 3 nữa, vui ơi là vui!

– Tôi cứ tưởng cô này chỉ được cái mã thôi, nhưng tôi sai mất rồi. 

Còn bạn, bạn đã bị Yoona xinh đẹp, đảm đang “cưa đổ” hay chưa?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tzuyu (TWICE) dẫn đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018

Share now~FacebookTwitteremail TC Candler danh tiếng cuối cùng đã tung ra danh sách 100 gương …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *