Home / Tin Kpop / Lý do dễ thương khiến cặp đôi vàng Olympic Maia và Alex Shibutani gửi quà tặng cho BTS

Lý do dễ thương khiến cặp đôi vàng Olympic Maia và Alex Shibutani gửi quà tặng cho BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người Mỹ gốc Á sau khi đạt được thành công tại Mỹ!

Gần đây, hai anh em vận động viên trượt băng nổi tiếng thế giới Maia và Alex Shibutani đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng fan Kpop khi tặng mũ đặc biệt cho BTS.

Nếu theo dõi tin tức về BTS trong thời gian qua thì chắc hẳn bạn sẽ biết được rằng họ cũng là một ARMY chính hiệu. Không ít lần Maia và Alex Shibutani bày tỏ sự yêu mến dành cho BTStrên các phương tiện truyền thông.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times, hai vận động viên một lần nữa nói về BTS. Được hỏi lý do chọn BTS làm thần tượng, Maia trả lời rằng, “Chúng tôi thi đấu trong một môn thể thao có giá trị giải trí và trình diễn cao và vì vậy chúng tôi đánh giá cao những nghệ sĩ giống như chúng tôi”.

Alex nói thêm, “Kpop cũng thực hiện công việc tuyệt vời như thế khi pha trộn âm nhạc và những vũ đạo tuyệt vời”. Anh cho rằng những thần tượng còn phải tập trung cao độ để hoàn thành tốt từng chi tiết.

Cuối cùng, Alex chia sẻ rằng họ chọn BTS vì họ đánh giá cao tầm ảnh hưởng của nhóm trên toàn thế giới. “Bất chấp những người hiểu được lời bài hát của họ hay không, âm nhạc là một ngôn ngữ chung. Cách họ sử dụng internet và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với mọi người trên toàn thế giới là một lý do lớn cho sự thành công toàn cầu của họ”.

“Sự công nhận mà họ nhận được thực sự đặc biệt đối với những người Mỹ gốc Á như chúng tôi. Và tôi biết rằng họ không phải là người Mỹ gốc Á, nhưng nhìn thấy họ được đón nhận ở Mỹ và trên toàn thế giới chính là cảm hứng cho chúng tôi nhìn về phía trước. Chúng tôi muốn có thể cho họ thấy sự ủng hộ của chúng tôi theo một cách nào đó”, Alex giải thích.

Maia và Alex Shibutani trở thành những người châu Á đầu tiên giành thành tích cao trong bộ môn trượt băng tại Thế vận hội PyeongChang với hai huy chương đồng. Với sự giúp đỡ của người hâm mộ, họ đã có thể gửi những chiếc mũ với logo chính thức của Đội tuyển Olympic Hoa Kỳ đến các thành viên BTS. Như cặp em này đã nói, đó là cách thể hiện sự ủng hộ của họ và BTS đã rất hạnh phúc với món quà ý nghĩa này.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.