Home / Tin Kpop / Những thực tập sinh Kpop chưa ra mắt đã có fan vì quá xinh đẹp

Những thực tập sinh Kpop chưa ra mắt đã có fan vì quá xinh đẹp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chưa được chính thức ra mắt với tư cách thần tượng nhưng những thực tập sinh này đã nổi đình đám trong cộng đồng người hâm mộ vì nhan sắc nổi bật.

Shin Ryu Jin ( thực tập sinh công ty JYP): Cô gái sinh năm 2001 ngay khi tham gia chương trình tuyển chọn Mix 9 đã thu về một lượng fan lớn vì ngoại hình đẹp cũng như các kỹ năng hát, nhảy nhận được nhiều lời khen.
Nhan sắc của Shin Ryu Jin  được công chúng Hàn Quốcđánh giá là tổng hòa nét đẹp của các mỹ nữ Seol Hyun (AOA), Na Eun (APink) và Mi Joo (Lovelyz).
Cô gái 17 tuổi được công ty mời làm thực tập sinh khi đến dự buổi họp fan của GOT7 vì quá xinh đẹp. Dù chưa chính thức ra mắt, cô đã nổi danh trong cộng đồng fan các nhóm nhạc nhà JYP.
Lami (SM): Cô là một trong những thành viên đầu tiên của

nhóm thực tập sinh SMRookies được SM giới thiệu tới khán giả.

Lami sinh năm 2003, tham gia đóng phim truyền hình và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng từ khi còn nhỏ. Cô gia nhập công ty SM khi học tiểu học. Người hâm mộ các nhóm nhạc đến từ SM tin rằng cô gái 15 tuổi sẽ trở thành trụ cột trong nhóm nữ tiếp theo của công ty.
Vẻ ngoài “hao hao” cùng xuất thân diễn viên nhí giống đàn chị Sulli, Lami được đặt niềm tin sẽ kế thừa vị trí “công chúa” của công ty giải trí hùng mạnh SM Entertainment từ cựu thành viên f(x).
Ahn Yoo Jin (Starship): Chỉ sau quảng cáo kính sát tròng dài 15s, Ahn Yoo Jin gia nhập đội ngũ các thực tập sinh nổi tiếng đình đám cũng như là hiện tượng mới trên các trang mạng xã hội Hàn.
Công chúng Hàn đặc biệt yêu thích nét mặt như diễn viên Nhật Bản của Ahn Yoo Jin. Nhiều khán giả chia sẻ, vẻ ngoài trong sáng lanh lợi của cô khiến họ liên tưởng đến mối tình đầu ở trường đại học.  Yoo Jin  cũng từng góp mặt trong MV Rain của Soyou và Baek Hyun (EXO).
Công ty chủ quản Starship cũng tạo điều kiện cho cô xuất hiện trong nhiều phim quảng cáo cũng như biểu diễn chung với tiền bối nhằm nâng cao danh tiếng cho cô gái sinh năm 2003.
Yingyi (SM): Yiyang sinh năm 1997, là thực tập sinh người Trung Quốc. Năm 2016, cô được giới thiệu trong đội hình các thực tập sinh tiềm năng của SM, SMRookies.
Tuy chưa biết nhiều về khả năng hát nhảy của cô nàng người Trung Quốc nhưng cư dân mạng nhanh chóng “phát sốt” trước khuôn mặt đẹp như diễn viên của Yingyi. Nhiều người tin rằng nữ thực tập sinh 21 tuổi sẽ là một trong những trụ cột nhan sắc tiếp theo của SM.
Shin Eun Soo (JYP): Shin Eun Soo thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ Kpop khi đảm nhận vai diễn thời trẻ của Jun Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh cũng như sự góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Vanishing Time: A Boy Who Returned của Kang Dong Won.
Không chỉ được chú ý vì đã phát triển sự nghiệp diễn xuất trước khi ra mắt như một thần tượng, Shin Eun Soo còn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thuần khiết. Công chúng gọi cô là Suzy thứ 2 và tin rằng cô sẽ sớm trở thành sao hạng A như đàn chị cùng công ty.
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Vừa xong tour châu Á, Taeyeon (SNSD) đã chuẩn bị khởi động tour tiếp theo, và địa điểm là…

Share now~FacebookTwitteremail Các fan của cô nàng đã sẵn sàng cho concert Nhật Bản lần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *