Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Kang Daniel tiết lộ việc làm thêm kiếm sống trước chạm khi vào giấc mơ idol

Kang Daniel tiết lộ việc làm thêm kiếm sống trước chạm khi vào giấc mơ idol

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước khi chạm đến ước mơ trở thành idol, “center quốc dân” đã phải làm việc trong một quán ăn.

Chương trình “Produce48” đã bắt đầu khởi động, tiếp tục viết lên những điều kỳ diệu sau khi 2 mùa trước thành công rực rỡ. Trước khi bắt đầu những vòng đấu đầu tiên, Mnet đã tung ra đoạn teaser dài 2 phút 39 giây để làm nóng không khí.

Trong đoạn teaser này, người chiến thắng của mùa trước là Kang Daniel (Wanna One) đã góp mặt và chia sẻ cảm xúc của bản thân. Tại đây, center quốc dân đã tiết lộ về quá khứ của mình trước khi tham gia “Produce 101”. Khi chưa trở thành thí sinh của chương trình, Kang Daniel chỉ là một cậu thực tập sinh vô danh của một công ty không mấy tiếng tăm. Khả năng thành công của Kang Daniel gần như là bằng không.

Kang Daniel trong “Produce 101” mùa 2

Nói về bản thân khi ấy, Kang Daniel thật thà cho biết:

“Ngày đó em còn đang đi làm thêm cho một tiệm thịt nướng. Có nhiều khách ghé qua ăn uống, liên hoan. Em đã tận dụng thời gian ấy để lén xem các sân khấu trên chương trình âm nhạc, và em nghĩ rằng “Mình cũng muốn được như vậy”, em cũng muốn được đứng trên sân khấu như vậy”. 

Chia sẻ của Kang Daniel không chỉ truyền cảm hứng cho các thực tập sinh mà còn là động lực cho rất nhiều người trẻ đang vất vả bước đi trên con đường trưởng thành. Hiện tại, Kang Daniel đã là một thần tượng nổi tiếng, thường xuyên đứng đầu các BXH về giá trị thương hiệu. Anh nhân viên làm thêm ngày nào vẫn xuất hiện tại các quán thịt nướng nhưng lại với vai trò là người mẫu trên poster quảng cáo cho hãng bia.

Kang Daniel trước khi trở thành “center quốc dân”

Hành trình để nổi tiếng của Kang Daniel được ví như chuyện cổ tích ngoài đời thật. Và không phải The Unit hay MIXNINE, Produce 101 mới là show đã cứu vớt những người trẻ tài năng nhưng chưa có điều kiện để tỏa sáng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chẳng phải BTS hay EXO, Wanna One mới là boygroup đầu tiên có MV debut đạt 100 triệu view

Share now~FacebookTwitteremail Nhóm nữ thì đã có từ lâu nhưng đến tận bây giờ K-Pop …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *