Home / Thời trang sao Hàn / Những nam thần tượng đeo bông tai đẹp hơn phụ nữ

Những nam thần tượng đeo bông tai đẹp hơn phụ nữ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bông tai đã từ lâu không còn dành riêng cho phụ nữ nữa rồi, thậm chí có những chàng trai còn dùng nó khéo hơn cả phái đẹp, tiêu biểu nhất là những nam thần tượng Hàn Quốc dưới đây.

Không thể nào phủ nhận rằng bông tai là một trong những phụ kiện thời trang giúp thần tượng Kpop tỏa sáng trên sân khấu. Đâu chỉ riêng những Idol nữ mà đến những Idol nam cũng không thể cưỡng lại được sức hút của món phụ kiện này. Và thực tế, Kpop không thiếu những mỹ nam chăm sử dụng bông tai như là một thói quen không thể bỏ. Liên tục thay đổi kiểu dáng hay thậm chí dùng những mẫu bông tai độc đáo, những nam thần tượng này chẳng những không mất đi vẻ nam tính mà còn trở nên cá tính hơn trong mắt người hâm mộ.

Kang Daniel (Wanna One)

Kang Daniel là một trong những nam thần tượng nghiện đeo bông tai nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Anh chàng từng thử qua rất nhiều kiểu dáng bông tai từ đơn giản đến cá tính. Hầu như mỗi sự lựa chọn của Kang Daniel đều khiến người hâm mộ thích thú và muốn học hỏi.

TaeYong (NCT)

Fan của nhóm NCT chắc sẽ không lạ gì với hình ảnh một Taeyong đeo những đôi bông tai vừa trang nhã vừa cá tính. Anh chàng thường sử dụng bông tai của Chrome Hearts hay TrencardisM, những thương hiệu trang sức cao cấp tại Hàn Quốc.

V (BTS)

V được biết là một fashionista đình đám trong Kpop bởi gu thời trang độc đáo. Và dĩ nhiên, bông tai là một phụ kiện mà anh chàng không thể nào bỏ qua. V rất hay sử dụng những kiểu dáng bông tai có kèm sợi kéo dài để tạo điểm nhất cho gương mặt quá ư là hoàn hảo của mình.

Xiumin (EXO)

Xiumin cũng là một trong những thần tượng nam mê mệt bông tai. Và bạn có biết rằng đeo một mẫu bông tai của ROWKY trong đợt comeback gần đây mà anh chàng đã khiến nó cháy hàng nhanh chóng hay không?

Yoon Ji Sung (Wanna One)

Không chỉ một mà nhiều lần người ta thấy trưởng nhóm Wanna One đeo 2, hay thậm chí 3 chiếc bông tai cho mỗi bên. Yoon Ji Sung thường xuyên sử dụng những bông tai của thương hiệu Thomas Sabo hoặc những mẫu thiết kế đặt theo yêu cầu.

Và bạn còn biết nam thần tượng nào chăm đeo bông tai nữa hay không?

Những nam thần tượng đeo bông tai đẹp hơn phụ nữ
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ảnh đeo bông to nam
  • sao hàn đeo khuyên tai
  • đeo khuyên tai nam
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V (BTS) ‘khoe’ ca khúc mới tự sáng tác, sản xuất và viết lời!

Share now~FacebookTwitteremail Ca khúc ‘Scenery’ của V đang là chủ đề nóng sốt trong fandom …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.