Home / Tin tức chung / Super Junior là nghệ sỹ Kpop đầu tiên được vinh danh trên bảng xếp hạng nhạc Latin!

Super Junior là nghệ sỹ Kpop đầu tiên được vinh danh trên bảng xếp hạng nhạc Latin!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây không chỉ là vinh dự đối với riêng nhóm mà còn khiến cả Kpop nói chung phải tự hào.

Mặc dù đã qua thời kỳ hoàng kim, nhưng Super Junior vẫn liên tục chứng minh vì sao họ được gọi là những ông hoàng Hallyu. Ca khúc mới nhất của họ vừa thiết lập một dấu mốc lịch sử cho Kpop trên một bảng xếp hạng âm nhạc của Billboard.Ca khúc “Lo Siento” (kết hợp cùng Leslie Grace và Play-N-Skillz) được phát hành hôm 12 tháng 4 vừa qua, nằm trong album repackaged mang tên “Replay“, đã lọt vào bảng xếp hạng Latin Digital Song Sales của Billboard ở vị trí thứ 13 (trong tuần kết thúc vào ngày 28 tháng 4). Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Kpop xuất hiện trên bảng xếp hạng này.

Bên cạnh đó, “Lo Siento” cũng đã đặt chân vào bảng xếp hạng World Digital Song Sales ở vị trí thứ 2, trong khi album “Replay” xuất sắc chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard trong tuần này. Vì bài hát sử dụng cả 3 ngôn ngữ bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn và tiếng Anh, thế nên nó hoàn toàn đủ điều kiện xuất hiện trên cả hai bảng xếp hạng Latin Songs (dành riêng cho các ca khúc tiếng Tây Ban Nha) và World Songs (bao gồm các ca khúc tiếng Hàn).

Ngoài ra, một vài thông tin trên mạng xã hội cho biết, CEO của Leslie Grace (nữ ca sĩ kết hợp cùng Super Junior trong “Lo Siento“) đã đề cập đến việc Sony sẽ tiến cử “Lo Siento” cho hạng mục “Best Fusion Urban/Presentation Award” của giải thưởng Grammy Latin. Chính vì thế, Super Junior hiện đang đứng trước cơ hội được đề cử cho giải thưởng này. Vì lẽ đó, người hâm mộ ở khắp nơi hiện đang kêu gọi cùng nhau stream hết mình cho ca khúc trên các nền tảng khác nhau như Spotify, Youtube, iTunes và Shazam.

Xin chúc mừng Super Junior khi nhóm một lần nữa làm nên lịch sử Kpop!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘Vũ đạo virus’ – Mãi chưa thấy idol gen 3 nào có được điệu nhảy ‘gây nghiện’ như các tiền bối gen 2

Share now~FacebookTwitteremail Đối với những fan Kpop từ thời thế hệ 2, khái niệm về …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *