Home / Góc vui thần tượng / Cool ngầu chỉ có trên sân khấu, đây mới là BTS khi gặp những thứ đáng sợ!

Cool ngầu chỉ có trên sân khấu, đây mới là BTS khi gặp những thứ đáng sợ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những thành phần nhát gan trong nhóm mà ít ai để ý sẽ được biểu hiện rõ nét nhất khi dấn thân vào cuộc chơi khốc liệt.

ARMY đều biết rằng J-Hope chính là anh chàng yếu tim nhất trong BTS, cứ hễ đương đầu với những thử thách mạo hiểm thì fans lại được dịp chộp lại chùm ảnh “50 sắc thái” độc nhất vô nhị của anh. Tuy nhiên, vì J-Hope là trường hợp quá đặc biệt nên anh đã chiếm hết toàn bộ “spotlight” của mọi người mỗi khi bị dọa. Thế nhưng, ngoài anh ra thì bên cạnh có vài nhân vật cũng nhát gan không kém mà ít ai để ý đến. Chính là team anh già Jin và Suga cùng với cậu em chung phòng Jimin. 3 người còn lại là RM, V và Jungkook thì thuộc đội những chiến binh dũng cảm và bình tĩnh trong mọi mặt trận. Vì vậy mà trong lần chơi mạo hiểm dưới đây, 4 con người thuộc team nhát gan đã được chú đạo diễn ưu tiên “chĩa camera” để ghi nhận lại những khoảnh khắc dở khóc dở cười của họ.

Đầu tiên hãy cùng xem lại những biểu cảm đáng nhớ của J-Hope qua lần chơi tàu lượn siêu tốc.  

Ta có thể thấy được sự khác biệt trên với những cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi hai cậu út V và Jungkook cực kì hứng thú với trò chơi tàu bay và thậm chí là họ vẫn tiếp tục ngồi trên đó mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, những người còn lại thì đang chật vật và say xẩm mặt mày. Jimin thì cầu xin dừng lại và không hề nghe câu hỏi, cặp đội SOPE thì đang gào thét trong vô vọng.  Đến khi ngừng cuộc chơi, cả linh hồn đã thoát ly cả thể xác. Nếu như ai vẫn đinh ninh Suga là cụ ông, là cục đá, là người điềm tĩnh nhất nhóm. Thì khái niệm này đã hoàn toàn sai lệch 180 độ so với hình tượng lúc mới debut của anh. Đến lượt anh cả Jin cũng không ngoại lệ. Nhiệm vụ là phải học thuộc lòng bài thơ, nên khi xoay vài vòng trên không trung thì đầu anh đã bay sạch chữ. Trong lần chơi phải đối mặt với zombie, dường như hướng dẫn viên đã biết trước J-Hope nhát gan nhất nên kết quả là anh bị kéo xuống để đối mặt với zombie đầu tiên.  Suga cũng bị một phen hù dọa liên miên và chạy tán loạn.Zombie chưa xuất hiện những vẫn phải chạy trước để bảo toàn tính mạng. Sau nhiều lần thót tim, thì Jin và Suga đã mất bình tĩnh và bị anh camera làm giật mình.  Trong khi đó, hai người em út ở phòng bên cạnh thì bình yên vô sự. Đến nỗi “chị zombie” cũng bị bơ đẹp và tự kỉ. Cảm thấy bản thân không còn giá trị khiến người khác sợ hãi. 

Có thể thấy rằng, ARMY rất hứng thú với những trò chơi mang tính kích thích như vậy vì được xem biểu cảm chân thực có một không hai của idols. Vậy nên các biên tập viên của chương trình hiểu được tâm lý người hâm mộ, càng tập trung làm những kịch bản như vậy hơn và các chàng trai BTS cũng rất nhiệt tình thể hiện bản thân và không ngại khó khăn để có thể mang lại tiếng cười và sự giải trí cho ARMY. Qua đó, chúng ta thấy được BTS thương fans đến nhường nào, vậy nên hãy cùng ủng hộ họ hết sức, cùng tạo động lực cho nhau để tiến về phía trước.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *