Home / Tin Kpop / Top 10 nữ thần tượng được đấng mài rầu Nhật Bản yêu mến nhất

Top 10 nữ thần tượng được đấng mài rầu Nhật Bản yêu mến nhất

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam giới Nhật Bản đã bỏ phiếu cho nữ thần tượng mà họ yêu thích nhất và kết quả cuối cùng đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng fan Kpop.

Gần đây một bảng xếp hạng những nữ thần tượng được yêu thích nhất Nhật Bản được đàn ông tại nước này bỏ phiếu đã thu hút đông đảo sự chú ý từ mọi người và đây là kết quả của bảng xếp hạng.

10. Xiyeon(Pristin)Nữ thần tượng 10x nhận được số lượt bỏ phiếu khá khủng khi lọt top 10 những thần tượng yêu thích nhất.

9. Chaeyoung(Twice)Gương mặt xinh xắn đáng yêu của Chaeyoung ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan hâm mộ.

8. Yeri(Red Velvet)Không thua kém gì đồng nghiệp cùng tuổi Chaeyoung, Yeri cũng là một trong những nữ thần tượng thế hệ 9x cuối nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng fan Kpop, kể cả nam giới Nhật Bản.

7. Jeongyeon(Twice)Sở hữu mái tóc ngắn cực kì cá tính và năng động, Jeongyeon hiển nhiên lọt top với phong cách thu hút của mình.

6. Nancy(Momoland)“Bông hồng lai” Nancy thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng bởi gương mặt xinh đẹp tựa tiên tử.

5. Binnie(Oh My Girl)Nhiều người từng nhận xét rằng gương mặt của Binnie khá giống với gương mặt của các cô gái Nhật, thế nên cô nàng nhận được khá nhiều phiếu từ nam giới tại đất nước mặt trời mọc.

4. Jisoo(Black Pink)Là thành viên đảm nhiệm phần visual của Black Pink thế nên Jisoo nắm chắc một vé trong Bảng xếp hạng này bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

3. Bona(Cosmic Girls)Dù là nhóm nhạc với lượng thành viên khổng lồ(13 thành viên) thế nhưng Cosmic Girls được xem là nhóm nhạc không có lỗ hổng visual bởi vì ai cũng đều xinh đẹp và thu hút, điển hình là cô nàng Bona.

2. Nayeon(Twice)Vậy là đã có 3 thành viên của Twice xuất hiện trong BXH này và Nayeon là thành viên cuối cùng cũng là thành viên có thứ hai cao nhất của Twice khi có số phiếu bình chọn cao thứ hai trong BXH.

1. Irene(Red Velvet)Không nằm ngoài dự đoán ngôi vương đầu bảng thuộc về Irene khi cô nàng sở hữu số phiếu bầu cao nhất của BXH. 

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Một đầu bếp bị tố quấy rối tình dục nhân viên, dân tình xôn xao nghi rằng bị cáo là cha của Jungyeon (TWICE)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Với tất cả những gợi ý được truyền thông đưa ra, mọi nghi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.