Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Nhận nhiều giải thưởng tân binh tại các lễ trao giải, IZ*ONE gây tranh cãi lớn vì liên tục hát nhép

Nhận nhiều giải thưởng tân binh tại các lễ trao giải, IZ*ONE gây tranh cãi lớn vì liên tục hát nhép

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng lẽ Mnet nên trao giải ‘Nhóm nhạc hát nhép nhiều nhất’ cho IZ*ONE mới phải.

Show thực tế sống còn đình đám “Produce 48” đã gây thất vọng vì không đạt được thành công rực rỡ như 2 mùa trước đó. Tuy nhiên, IZ*ONE – girlgroup chiến thắng vẫn trở thành một trong những tân binh xuất sắc nhất của năm 2018. Vừa debut, IZ*ONE đã có sẵn fandom đông đảo, thành tích bán album cao ngất ngưởng và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.  Tuy vậy, IZ*ONE cũng gây ra không ít lùm xùm. Tiêu biểu phải kể đến tranh cãi “con hát mẹ khen hay” của nhóm tại lễ trao giải MAMA 2018. Trong đêm đầu tiên của MAMA 2018 tại Hàn, IZ*ONE đã vượt mặt (G)I-DLE để rinh về giải “Tân binh nữ xuất sắc nhất”. Trong khi đó, girlgroup đối thủ lại chỉ được nhận giải “an ủi là “Best Of Next”. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm của IZ*ONE lúc này không phải các giải thưởng mà chính là nhóm hát nhép quá nhiều trong suốt thời gian qua.

Cứ hát nhép mãi thế này, IZ*ONE sẽ sớm thành “binh đoàn cá vàng” mới của KPOP

Mới đây, chủ đề này đã được netizen bàn tán trên diễn đàn Pann. Cư dân mạng bức xúc khi IZ*ONE đã trình diễn ca khúc “La Vie En Rose” trong suốt 3 đêm MAMA, nhưng tất cả đều là lipsync. Không những vậy, IZ*ONE chưa từng hát live lại bất kỳ sân khấu nào dù là trong đợt quảng bá hay các sự kiện lớn.

Ngay tại một lễ trao giải chất lượng như Golden Disc Awards, Seoul Music Awards, IZ*ONE cũng không thể cho các fan thưởng thức một sân khấu live thực sự. Trong khi đó, các nhóm nhạc tân binh khác như Stray Kids, (G)I-DLE đều chẳng ngại khoe giọng hát thật trên sân khấu. Liệu đó có phải lý do IZ*ONE không thể xuất hiện trên các chương trình đòi hỏi khả năng hát live tốt như radio và “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” hay không? Cư dân mạng bình luận: “Thà họ cứ hát nhép còn hơn là hát live dở tệ. Dù vậy nhưng chắc fan buồn lắm khi họ cứ nhép liên tục”, “Yuri và Chaeyeon hát tốt mà, sao công ty cứ bắt họ phải nhép vậy?”, “IZ*ONE không phải nhóm duy nhất lipsync ở SMA đâu”, “Mấy đứa idol cứ phải nghe chửi mới tiến bộ được”, “Tôi thực sự tò mò không biết vì sao họ không hát live đấy”, “Gần như mấy thành viên người Hàn hát đều tốt, các bạn Nhật cũng ổn. Tại sao cứ phải giấu tài của nhóm như vậy?”,v.v.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 12/2018: BTS khép lại năm 2018 với vị trí dẫn đầu

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Wanna One và Black Pink tiếp tục xuất hiện trong top 3, tuy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.