Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Điểm danh ba nam diễn viên có vai phản diện để đời với khuôn mặt… thánh thiện

Điểm danh ba nam diễn viên có vai phản diện để đời với khuôn mặt… thánh thiện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đóng vai ác nhân với gương mặt thiên thần, họ khiến fan sẵn sàng bỏ qua mọi tội lỗi của nhân vật.

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho sở hữu gương mặt thiên thần. 

Gia nhập làng giải trí Hàn từ năm 6 tuổi, Yoo Seung Ho gặt hái được nhiều thành công ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Vai diễn cậu bé thành thị Sang Woo trong The way home lấy đi nước mắt người xem, “gắn chặt” Seung-ho trong hình ảnh ngây thơ, đáng yêu. Những vai diễn sau đó của anh chàng “mặt đẹp như hoa” cũng đều tốt bụng khiến 9x được mệnh danh là “Em trai quốc dân”, “tiểu So Ji Sub”. 

Kẻ sát nhân trong phim “I Miss You”. 

Lần hiếm hoi Yoo Seung Ho vào vai phản diện là phim I Miss You. Seung Ho đảm nhận vai Harry – một chàng trai có quá khứ đầy đau khổ dẫn đến chứng tâm thần phân liệt. Mang trong lòng thù hận, cậu ra tay sát hại nhiều người, loại bỏ những kẻ đã đắc tội với mình tàn bạo không chớp mắt. Ngay cả người con gái mình yêu anh cũng tìm cách hại chỉ vì nhận ra tình cảm không được đáp lại. Thế nhưng, đằng sau một nhân cách bạc bẽo – ở một góc khuất còn sót lại là những day dứt, dằn vặt khiến khán giả dành nhiều thương cảm cho Harry hơn căm ghét.

Vai diễn phản diện đầu đời ở tuổi 19 trở thành bước đột phá ngoạn mục của Yoo Seung Ho trong diễn xuất. Anh chàng rũ bỏ mác sao nhí thành gương mặt đầy thực lực của làng giải trí xứ Hàn.

Nam Goong Min

Nam Goong Min. 

Nam Goong Min sinh năm 1978, sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất đa dạng. Anh được khán giả biết tới qua vai diễn Seok Joon-pyo (Beautiful Gong Shim) hay Kim Sung Ryong (Chief Kim). Hai vai nam chính của Nam Goong Min đều sở hữu tính cách kì dị song thuộc típ người tốt bụng. Vẻ ngoài chân chất, diễn xuất hài hài, tưng tửng của anh chàng khiến fan thích thú.

Goong Min đảm nhiệm vai nam chính trong “Beautiful Gong Shim” bên cạnh nữ diễn viên Min Ah (Girl’s Day).

Thế nhưng, vai diễn đáng nhớ nhất cuộc đời Goong Min là vai phản diện Kwon Jae Hee trong The Girl Who Sees Smells. Bộ phim giúp anh từ gương mặt vô danh bỗng được khán giả ráo riết truy lùng. Trong phim, Nam Goong Min thủ vai một đầu bếp điển trai, nổi tiếng, cư xử lịch thiệp như một quý ông. Tuy nhiên, đằng sau vỏ bọc hào nhoáng là một ác nhân giết người hàng loạt có trái tim lạnh giá.


Tạo hình vai phản diện của Nam Goong Min.

Tưởng chừng Kwon Jae Hee sẽ bị khán giả ghét cay ghét đắng vì thủ đoạn tàn bạo của mình nhưng không, Goong Min được “nhà nhà” ủng hộ. Nghịch lí ở chỗ, nếu như cặp nam nữ chính Park Yoo Chun và Shin Se Kyung bị khán giả đồng loạt quay lưng thì Min Min chính là nhân vật níu chân người xem ở lại. Đây là trường hợp hiếm hoi nam thứ trong phim giành được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả lấn át cả diễn viên chính.

Jun Ho (2PM)

Jun Ho thủ vai giám đốc Seo trong “Chief Kim”. 

Ca sĩ điển trai của nhà JYP khá duyên với phim ảnh. Anh chàng từng gây ấn tượng khi tham gia phim điện ảnh vui nhộn Twenty cùng Kim Woo Bin và Kang Ha Neul. Chàng mắt hí sở hữu nụ cười ấm áp “đốn tim” nhiều fan girl, gắn liền với hình tượng nhân vật có ngoại hình điển trai, thú vị và tốt bụng.

Vai diễn phản diện đầu tiên của anh là Seo Jun trong Chief Kim – Sếp Kim đại tài. Bộ phim tâm lý hài hước ăn khách phác họa một thế giới khác ở chốn văn phòng: tranh giành quyền lực, đấu đá, thị phi không kém giới showbiz. Trong phim, giám đốc Seo Yul đẹp trai, tài năng nhưng vô cùng tàn độc. Tuy là vị giám đốc trẻ nhất công ty nhưng Seo Yul không hề lễ độ, luôn quát tháo, chỉ đạo người khác.

Do kịch bản phim hài hước nên đạo diễn không xoáy sâu vào mức độ tàn độc của nhân vật. Nhân vật giám đốc Seo Yul lạnh lùng được khắc họa một cách cực kì đáng yêu, có phần lầy lội.

Vai diễn phản diện đẹp trai khiến fan sốt rần rần. 

Đảm nhận vai phản diện nhưng “trớ trêu” thay Seo Jun được yêu hơn cả nữ chính Yoon Ha Kyung (Nam Sang Mi). Fan rần rần ghép đôi anh và nam chính Kim Sung Ryong (Nam Goong Min). Bộ sậu “oan gia thiên tài” Kim – Seo trải qua hàng loạt cảnh lãng mạn như ăn tối ở nhà hàng, tâm sự trên sân thượng, chung chăn gối. Những phản ứng hóa học của couple nam – nam khiến khán giả “yêu lạc lối”. Sự tương tác giữa vai chính tốt bụng và vai thứ phản diện tạo nên sức hút bất ngờ cho bộ phim này.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.