Home / Hình ảnh Kpop / Tại sao các fandom lại kỳ vọng nhiều ở lightstick đến vậy, hãy chiêm ngưỡng các “hoa khôi” lightstick này để hiểu là dụng cụ này “chất” thế nào!

Tại sao các fandom lại kỳ vọng nhiều ở lightstick đến vậy, hãy chiêm ngưỡng các “hoa khôi” lightstick này để hiểu là dụng cụ này “chất” thế nào!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ sáng hay “sống bền” đâu, mà thiết kế “sang, xịn, mịn” cũng là một yếu tố đánh giá lightstick được rất nhiều người quan tâm đấy!

Lightstick luôn được coi là đặc trưng và là “bộ mặt đại diện” của các fandom KPOP, vừa có tác dụng ủng hộ idol lại giúp các fan dễ “nhận diện” nhau hơn. Nếu như vài năm trước đây lightstick chỉ đơn giản là một…que phát sáng không hơn không kém, thì giờ đây nó lại được chăm chút, đầu tư hơn rất nhiều cả về chất lượng lẫn “ngoại hình. Gần đây trên một trang mạng xã hội dành riêng cho fan KPOP, một cuộc thi bình chọn “ông hoàng bà hoàng” lightstick đẹp mắt, “sang chảnh” nhất đã diễn ra, và đây chính là kết quả:

1. EXO

Lightstick của EXO được nhận xét là mang thiết kế, màu sắc vô cùng đơn giản nhưng lại bắt mắt và dễ nhận ra. Chỉ với nền trắng hoàn toàn cùng mặt lightstick có logo EXO phát sáng.

Chẳng cần quá cầu kỳ hay đòi hỏi nhiều công sức “nâng như nâng trứng”, lightstick nhỏ gọn, nhẹ nhàng này của EXO đã nhận được rất nhiều bình chọn của netizen về độ “sang, tiện”!

2. Big Bang

Dù đồng hành cùng Big Bang hơn chục năm trong ngành giải trí, “lăn lộn” hết từ đợt chỉnh sửa này đến nâng cấp nọ, nhưng chiếc lightstick của V.I.P vẫn giữa được những đặc trưng của phiên bản”gốc” đầu tiên và không làm phai mờ dấu ấn fandom.

Chỉ khác là giờ đây, lightstick của Big Bang được “nâng cấp” sang chảnh hơn với đường viền bạc bao quanh vô cùng tinh tế như thế này đây.

3. Seventeen

Chiếc lightstick với viên kim cương nổi bật màu hồng vô cùng bắt mắt này đã khiến các fan nhà khác “nhòm ngó”, “thèm thuồng” ghen tị với fan Seventeen.

Chẳng những vậy, bên trong lightstick còn lấp lánh nhũ trải dài như dải ngân hà, khiến Carat Bong khi được sử dụng trong bóng tối càng thêm long lanh huyền ảo.

4. WJSN

Thể hiện đúng cái tên và concept “những cô gái vũ trụ” của WJSN, lightstick của nhóm ngay từ khi ra mắt đã khiến không ít người phải trầm trồ ca ngợi.

Với sắc tím rực rỡ cùng quả cầu trong như một vũ trụ thu nhỏ, có thể nói lightstick của WJSN xững đáng với hai từ “đẳng cấp” cả về thiết kế lẫn ý nghĩa của nó.

5. GFriend

Lightstick của GFriend là một trong những lightstick được lòng các fan KPOP nhất vì sự trong trẻo, nhẹ nhàng và long lanh của nó.

Cũng giống như hình tượng và chất âm nhạc của GFriend, chiếc lighstick màu bạc có thể “đổ tuyết” mỗi khi lắc lên như thế này khiến fan GFriend đi đâu cũng nổi bật và tự hào vì ” đứa con cưng” của họ.

6. BTS

Khép lại top 6 lightstick được lòng netizen nhất chính là chiếc ARMY Bomb “hố báo” của các anh chàng BTS! Không thiết kế cầu kỳ, không sử dụng chất liệu thủy tinh “xịn xò” thế nhưng ở ARMY Bomb lại có điểm “quyến rũ” đơn giản một cách kì lạ.

Từ khi là một tân binh yếu thế cho đến lúc trở thành ngôi sao toàn cầu, ARMY Bomb “nhỏ mà có võ” vẫn luôn sát cánh bên các thành viên BTS và fandom của họ.

Đây chính là cụ thể top 6 chiếc lighstick được bình chọn có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ “sang, xịn” theo ý kiến của netizen

Còn bạn, bạn nghĩ 6 lighstick nào xứng đáng lọt vào bảng xếp hạng này?

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • vkpopline
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.