Home / Tv Show Hàn Quốc / Trưởng nhóm BTOB – Eunkwang gây ấn tượng mạnh với tài năng ca hát tại chung kết của King of Masked Singer

Trưởng nhóm BTOB – Eunkwang gây ấn tượng mạnh với tài năng ca hát tại chung kết của King of Masked Singer

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhưng rất tiếc nam thần tượng đã thua cuộc dù đến rất gần với chiến thắng.

Trong tập tuần trước, thí sinh “Gladiator” đã biểu diễn bản song ca “Running in the Sky” của Lee Juk với thí sinh “Bullfighter”. Cuối cùng, “Gladiator” giành chiến thắng với 66 phiếu và “Bullfighter” được tiết lộ là ca sĩ-diễn viên Kim Ki Doo.

Tập ngày 3 tháng 6, “Gladiator” tiếp tục biểu diễn ca khúc “I Will Survive” của Jinju cho vòng thứ hai. Thí sinh này gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát nội lực. Sau đó, anh chàng còn phô diễn kỹ năng vũ đạo với ca khúc chủ đề của Produce 101, “Pick Me”. Màn trình diễn này còn khiến khán giả thêm thích thú khi Lai Guan Lin và Hwang Min Hyun của Wanna One cũng lên sân khấu thực hiện thử thách nhảy nhanh gấp đôi với “Gladiator”.

Trong vòng thứ 2, “Gladiator” đã một lần nữa chiến thắng trước đối thủ “Good Girl”, người được tiết lộ là ca sĩ-diễn viên Han Young.

Đến vòng thứ 3, “Gladiator” tiếp tục trình bày ca khúc “Already to Me” của Im Chang Jung. Và khán giả không thể giấu sự ngạc nhiên của họ khi thưởng thức giọng hát quá khủng của anh chàng. Tất nhiên, chiến thắng lại thuộc về “Gladiator” và người thua cuộc phải lộ diện là nữ diễn viên nhạc kịch Go Eun Sung. Với hàng loạt chiến thắng liên tục trên, “Gladiator” đã thách đấu với nhà vô địch “Invincible East”. Thế nhưng, thí sinh sở hữu giọng hát khủng này đã phải chịu thua tại vòng này.

“Gladiator” cuối cùng đã được tiết lộ chính là giọng hát chính và thủ lĩnh của nhóm BTOB, Eunkwang. Đây là lần thứ 2 mà nam thần tượng chinh chiến tại King of Masked Singer. Không giống như lần trước, dừng chân ở vòng 3, lần này Eunkwang đã đến được vòng chung kết thách đấu.

“Tôi đã tham gia trước đó nhưng cảm giác mỗi lần rất khác nhau. Tôi đã tò mò liệu rằng sẽ như thế nào nếu mọi người sẽ nhận ra giọng tôi và rất nhiều người trong số họ đã biết đấy”. Thành viên Lai Guna Lin của Wanna One cũng dành cho đàn anh sự ngưỡng mộ, “Em đang hoạt động ở trong cùng công ty với anh ấy. Anh ấy luôn đến phòng tập để tập luyện cho vở nhạc kịch của mình. Mỗi khi em nghe anh ấy hát, em luôn tự hỏi làm thế nào để có một người giống như anh ấy vậy. Và khi em xem buổi biểu diễn của anh ấy trước đó nữa, em càng cảm thấy điều đó nhiều hơn nữa”.

Cuối cùng, Eunkwang cho biết rằng, “Tôi rất vui khi bước thêm một bậc so với lần trước và nó thật thỏa mãn. Tôi thực sự cảm thấy tốt lắm”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Khoảnh khắc chia tay quá đau lòng của Wanna One: Concert chìm trong nước mắt, các thành viên không thể đứng vững

Share now~FacebookTwitteremail Wanna One đã cùng với các fan của mình trải qua cung bậc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.