Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Đã có một anti-fan hầu toà vì vu khống BTS!

Đã có một anti-fan hầu toà vì vu khống BTS!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một antifan từng vu khống BTS lúc trước, nay đã nhận được giấy triệu tập của cảnh sát.

Ngày hôm qua (18/6), một cư dân mạng đăng bài viết lên một diễn đàn tại Hàn Quốc nói về việc nhận được giấy triệu tập của cảnh sát: “Tôi vừa bị đẩy khỏi một trang web khác. Không còn nơi nào để tôi xin tư vấn cả. Thực sự tôi đang rất cần được giúp đỡ. 

Cảnh sát mới gửi giấy triệu tập cho tôi. Cũng may là chỉ ở nhà một mình nến không ai biết là tôi bị người ta kiện. Nếu tôi không có mặt trước tháng 7 thì sẽ bị liệt thẳng vào diện bị truy nã. 

Tôi đâu có bình luận cay nghiệt đến mức đó đâu. Tôi có thể kiện ngược lại họ vì sự điều tra soi mói này không? Các bạn nghĩ xem mức phạt là bao nhiêu nhỉ? Tôi nghèo lắm vì chưa có việc làm. Tôi đã gửi lời yêu cầu trang web xóa mọi bài đăng và bình luận nhưng chỉ sợ làm vậy càng rắc rối hơn”.

Lời cầu cứu này đã thu hút sự chú ý từ đông đảo netizen Hàn. Ngay sau đó, có người đã hỏi cụ thể về nội dung và đối tượng bị ném đá, cư dân mạng này thừa nhận người mà mình đã từng chỉ trích BTS:“Tôi không nói gì độc ác cả. Tôi chỉ bảo bọn họ dính líu đến tham nhũng và gian lận doanh số mà thôi”. Netizen này bị kiện bởi đã từng chỉ trích BTS trên mạng xã hội 

Phần đông fan K-pop đều cho rằng antifan này bị kiện là đúng đắn. Bởi đây là hành động vu khống cho boygroup nhà Big Hit về những tranh cãi liên quan tới nhóm lúc trước. Hy vọng đây sẽ là bài học cho những cư dân mạng thiếu suy nghĩ khi bình luận trên internet.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *