Home / Tin Kpop / Dispatch “phản đòn” và thách thức YG bằng việc đưa thêm bằng chứng G-Dragon (Big Bang) được đãi ngộ đặc biệt tại quân đội

Dispatch “phản đòn” và thách thức YG bằng việc đưa thêm bằng chứng G-Dragon (Big Bang) được đãi ngộ đặc biệt tại quân đội

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuộc chiến không hồi kết giữa Dispatch – YG Entertainment – Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đang khiến dư luận cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết vì không biết phải tin vào tuyên bố của phía nào.

Ngày hôm qua, Dispatch đã đăng tải một bản tin độc quyền, cáo buộc G-Dragon (Big Bang) được đãi ngộ đặc biệt trong quân đội, cụ thể là trong bệnh viện quân y. Trang tin này cho biết thủ lĩnh Big Bang được ở trong phòng bệnh dành riêng cho đại tá trong khi chỉ mới mang hàm binh nhất, với những trang thiết bị xa xỉ mà phòng bệnh dành cho những người lính cấp thấp không bao giờ có được. Ngay sau đó, cả YG Entertainment và Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đều lên tiếng bác bỏ những cáo buộc này. Họ cho biết G-Dragon vẫn phải trải qua những thủ tục nhập viện bình thường, không hề được đối xử đặc biệt và cũng không có sự tồn tại của cái gọi là “phòng bệnh đại tá”. Dù vậy, có vẻ như lời tuyên bố của YG và Bộ Quốc phòng đều không thể khiến cư dân mạng và dư luận Hàn Quốc hài lòng, và thậm chí còn khiến Dispatch tức giận hơn.

Đến sáng nay, cuộc chiến giữa Dispatch, YG Entertainment và Bộ Quốc phòng tiếp tục bùng nổ căng thẳng khi trang tin được mệnh danh là “nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn” công bố thêm nhiều bằng chứng khác. Họ đăng tải một hình ảnh được cho là chụp lại từ màn hình máy tính tại bệnh viện, liệt kê một trong những phòng bệnh với tên gọi “phòng sang trọng”. Dispatch giải thích rằng theo điều tra của họ, G-Dragon đang được điều trị trong loại phòng này.
Trang tin này cũng cho biết thêm rằng, bệnh viện quân y Yangju có hai phòng 1 người trong khu phức hợp 301, bao gồm phòng 11 và 12. G-Dragon ban đầu ở tại phòng 11, tuy nhiên sau đó đã chuyển đến phòng 12. Dispatch tuyên bố trong bài báo mới nhất của mình: “YG nói rằng “không hề có đãi ngộ đặc biệt và không có phòng bệnh sang trọng nào cả”, nhưng sự thật là phòng sang trọng ấy vẫn tồn tại. G-Dragon ở tại phòng 311 trong khu phức hợp 301. Đó chính là phòng bệnh cao cấp“.

Ngoài ra, Dispatch còn nói chuyện với một nhân viên của bệnh viện quân y Yangju. Người này sau đó đã xác nhận rằng những người lính mang hàm binh nhất không được phép sử dụng các phòng bệnh cao cấp: “Có một số phòng sang trọng nằm trên tầng 3 của khu phức hợp 301. Cả thiếu tá và đại tá thậm chí cũng không thể tự do sử dụng những căn phòng này. Binh nhất chắc chắn không được phép sử dụng“.  Chưa dừng lại ở đó, Dispatch còn công bố thêm một tình tiết gây sốc khác khi khẳng định G-Dragon đã dành đến hơn 30 ngày tại bệnh viện để dưỡng bệnh chỉ trong 2 tháng nhập ngũ. Theo Dispatch, thủ lĩnh Big Bang đã ở lại bệnh viện từ ngày 16 tháng 5 đến ngày 25 tháng 5, một lần khác từ ngày 26 tháng 5 đến ngày 1 tháng 6, lần kế tiếp từ ngày 13 tháng 6 đến ngày 16 tháng 6. Sau đó, anh lại nhập viện thêm một lần nữa từ ngày 19 tháng 6, và hiện vẫn đang ở lại đây cho đến khi xuất viện vào ngày 28 tháng 6. Ngoài ra, G-Dragon cũng đã được được hưởng kỳ nghỉ phép cá nhân từ ngày 17 đến 18 tháng 6. Điều này có nghĩa là chỉ tính riêng trong tháng 5 và tháng 6, anh đã được nghỉ đến 33 ngày vì những lý do khác nhau, một điều gần như chưa từng có trong lịch sử quân đội Hàn Quốc.Khi vấn đề này tiếp tục bị đẩy đi xa hơn, Dispatch thậm chí còn mạnh miệng thách thức YG Entertainment công bố hồ sơ nhập viện của G-Dragon để chứng minh rằng trưởng nhóm Big Bang không hề được hưởng đãi ngộ đặc biệt đúng như lời công ty này tuyên bố: “Nếu những báo cáo của Dispatch là sai sự thật, chúng tôi yêu cầu YG Entertainment hãy công bố đầy đủ các hồ sơ nhập viện của G-Dragon thông qua một nguồn tin tức mà họ cho là không ác ý. Chúng tôi muốn so sánh bài viết này với những hồ sơ không được công bố“.

Sau khi bài báo thứ hai của Dispatch được xuất bản, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc một lần nữa lên tiếng phản pháo những cáo buộc này. Họ khẳng định vẫn giữ vững lập trường với những gì đã nêu trong tuyên bố ban đầu, rằng phòng sang trọng không hề tồn tại trong bệnh viện quân y Yangju: “Tuyên bố của Bộ Quốc phòng vẫn không có gì thay đổi so với ngày hôm qua. Phòng dành cho đại tá không hề tồn tại. Chỉ có phòng bệnh dành cho 1 người mà thôi. Nếu có bất cứ điều gì khác cần phải báo cáo, chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố khác“.Trong khi đó, phía YG Entertainment hiện vẫn chưa có phản hồi gì về bài báo mới nhất của Dispatch, đặc biệt là với lời thách thức công bố hồ sơ nhập viện mà trang tin này gửi đến công ty quản lý của G-Dragon!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bị chỉ trích ‘mặt dày’ đi tour mặc scandal Burning Sun, kết quả concert của Seungri (Big Bang) có diễn ra suôn sẻ?

Share now~FacebookTwitteremail Số lượng khán giả tới tham dự buổi concert “The Great Seungri” vừa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *