Home / Tin tức chung / Pristin Kyla bị anh ruột nhục mạ và quấy rối tình dục trên MXH

Pristin Kyla bị anh ruột nhục mạ và quấy rối tình dục trên MXH

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Luke H. Massie, anh trai ruột của PRISTIN Kyla, trước đây đã nhiều lần thể hiện sự quan tâm và yêu thương Kyla trên Twitter. Tuy nhiên mới đây Luke tiết lộ mình đã xung đột với bố mẹ và em gái, dẫn tới bỏ nhà ra đi do Kyla mách bố mẹ việc bạn gái mình là người da đen.

Luke đăng lên Twitter của mình cuộc trò chuyện qua mail với Kyla trong ngày sinh nhật của em gái, 26/12. Trong email đầu tiên, Luke chúc mừng sinh nhật em và mong em có một ngày lễ Noel vui vẻ.

Email thứ hai được cho là phản hồi từ Kyla, trong đó cho thấy Kyla đã dùng từ “f*ck” hai lần và nói rằng Luke lợi dụng sự nghiệp của em để được nổi tiếng, còn khi công ty quản lý của Kyla có vấn đề và cần đến anh bên cạnh thì lại chẳng thấy đâu.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Luke đã làm giả email phản hồi của Kyla để làm tổn thương em gái và chính gia đình mình. Một số còn chỉ ra hình chụp màn hình được cố tình dàn dựng sao cho không thể xác định được đó có phải email từ Kyla hay không. Luke đã xóa ảnh chụp email đầu tiên.

Luke đã nhận được nhiều phản hồi giận dữ từ fan do lo lắng rằng nữ idol sẽ bị chỉ trích. Bạn gái của Luke, Shay, còn châm dầu vào lửa khi nói rằng “Kyla sẽ bị ghét bởi vì chính tính cách của nó. Kyla nên biết rằng bất cứ thứ gì mình nói ra đều sẽ bị đưa lên mạng, vậy mà lại nói chuyện kiểu đó?”. Đỉnh điểm là một fan gửi tin nhắn trực tiếp cho Luke và tiết lộ mình đã nhận được phản hồi: “Kyla bú c* cho tao/Kyla là con ml.”

Sau khi tranh cãi với một số fan, Luke đã tweet: “Tôi khóa tài khoản lần nữa đây. Và lần này sẽ khóa hẳn. Không còn chuyện gì để nói nữa. Tôi chẳng làm gì mà lại bị xúc phạm bởi chính gia đình mình và trên Twitter. Thật không công bằng. Mấy người đang đẩy tôi tới bờ vực bị bệnh trầm cảm đấy.” Anh trai Kyla đã đổi tên tài khoản từ @bluerazorstorm thành @lukehmassie và cập nhật bio “KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN KYLA MASSIE.” Hiện cả tài khoản của Luke lẫn bạn gái đều ở chế độ riêng tư.

Cre: Koreaboo
Trans by K Crush – Q12

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hò hét nhiệt tình cho các thành viên khác nhưng fan lại “im bặt” khi Kyulkyung (PRISTIN) biểu diễn, phải chăng cô nàng bị chính fan của mình quay lưng?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có vẻ như các fan đã quyết định tẩy chay nữ thần tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.