Home / Tin Kpop / BTS phờ phạc vì dòng người đeo bám và vây kín tại sân bay

BTS phờ phạc vì dòng người đeo bám và vây kín tại sân bay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thậm chí, có vẻ như một số fan còn tìm cách đi cùng chuyến bay với các thành viên, tạo nên một làn sóng chỉ trích dữ dội vì một bộ phận ARMY dường như đang vượt quá giới hạn của những người hâm mộ bình thường.

Những hình ảnh người hâm mộ xuất hiện dày đặc tại sân bay để được nhìn tận mặt, chụp ảnh hay tặng quà cho thần tượng đã không còn là chuyện quá xa lạ tại Kpop. Nhưng đối với các nhóm nhạc nổi tiếng, vấn đề này còn trở nên nghiêm trọng hơn nhiều khi họ thường xuyên phải đối mặt với vấn nạn fan cuồng liên tục đeo bám, vây quanh ở khắp mọi nơi. Sự việc vừa xảy ra với BTS mới đây lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về ý thức của người hâm mộ khi “đu bám” thần tượng tại sân bay.Vào ngày 6 tháng 7 vừa qua, các thành viên BTS đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để đi đến Đài Loan tham dự chương trình “SBS Super Concert in Taipei”. Sự xuất hiện của một nhóm nhạc đình đám bậc nhất Kpop hiện nay ngay lập tức đã tạo nên một khung cảnh hỗn loạn tại sân bay Incheon.

Ngay từ trước khi các thành viên xuất hiện, một nhóm người hâm mộ cực kỳ hùng hậu đã có mặt để chờ đợi thần tượng tại sân bay. Và ngay khi BTS vừa đặt chân đến, đám đông người hâm mộ bắt đầu trở nên mất kiểm soát, cố gắng tiếp cận và chụp lại những khoảnh khắc của họ càng gần càng tốt. Một số fan thậm chí còn chạy tán loạn khắp nơi và xô đẩy những người khác trong khi cố gắng chụp ảnh BTS. Quản lý và các nhân viên an ninh phải rất vất vả mới có thể bảo vệ an toàn cho các chàng trai BTS trong khung cảnh hỗn loạn ấy.

Vẫn tưởng mọi chuyện sẽ yên bình trở lại khi các chàng trai đã an toàn bước lên máy bay, thế nhưng những diễn biến sau đó thậm chí còn tồi tệ hơn thế. Khi BTS đặt chân đến Đài Loan, nhiều người nhận ra họ tiếp tục bị vây quanh bởi một đám đông người hâm mộ. Một nhóm fan được cho là liên tục bám theo BTS ở khoảng cách rất gần, từ lối vào sân bay, qua đường hầm VIP, cho đến tận lối ra và thậm chí còn tiếp tục đi xa hơn thế.

Trên thực tế, chúng ta có thể nhìn thấy biểu cảm mệt mỏi và bơ phờ của BTS giữa vòng vây của đám đông người hâm mộ. Điều đáng nói hơn là những người có mặt ở đó không hề để ý đến tâm trạng của thần tượng. Họ liên tục cười đùa, la hét, dí sát camera về phía các thành viên để chụp những bức ảnh rõ nét. Sự việc này đã khiến ARMY quốc tế nổi giận chỉ trích đám đông “người hâm mộ” nói trên, vì họ đã không tôn trọng không gian cá nhân của BTS tại sân bay Đài Loan.

Thật không may, bởi vì sự việc xảy ra ở Đài Loan, thế nên nhiều người ngay lập tức tin rằng ARMY Đài Loan đã có những hành động không hay đối với BTS. Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ nhanh chóng làm sáng tỏ tình hình bằng cách chỉ ra rằng, đám đông bị chỉ trích trong vụ việc không phải tất cả đều là ARMY Đài Loan mà hầu hết là fan Hàn Quốc và Nhật Bản. Khu vực VIP vốn luôn bị hạn chế chỉ dành cho hành khách VIP, có nghĩa là bất cứ ai được phép xuất hiện trong đường hầm này đều phải là hành khách đã bay ở hạng ghế VIP. Nhiều người “bám đuôi” BTS qua đường hầm trong tình huống này có khả năng chỉ là hành khách bình thường vừa trở về nước của họ, và có thể đã đi cùng chuyến bay với BTS. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi rùng mình khi nghĩ đến khả năng các fan cuồng có thể đã đeo bám BTS từ sân bay Incheon lên tận máy bay và sau đó đáp xuống sân bay Đài Loan.

Đây không phải là lần đầu tiên những sự việc không hay tại sân bay xảy ra với BTS. Trong quá khứ, Big Hit Entertainment đã chính thức ra thông báo yêu cầu người hâm mộ không đặt chuyến bay trùng với BTS, vì sự riêng tư và an toàn của họ. Công ty đã đăng tải một tuyên bố rất dài trên tài khoản Twitter, fancafe chính thức của họ bằng cả tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật. Theo tuyên bố này, đã có một số sự cố xảy ra khi người hâm mộ sử dụng thông tin thu thập được một cách bất hợp pháp để có thể lên cùng một chuyến bay với BTS. Và rồi trong những chuyến bay này, các fan liên tục xâm phạm quyền riêng tư của 7 thành viên, bất chấp những nỗ lực ngăn cản của tiếp viên hay quản lý của nhóm.

Tuyên bố nói trên đặc biệt yêu cầu người hâm mộ không xâm phạm quyền riêng tư của BTS trên máy bay và tại sân bay, thế nhưng có vẻ như vấn đề này vẫn đang liên tục xảy ra không thể kiểm soát được. Mặc dù nhiều người hâm mộ tại sân bay Đài Loan vẫn có ý thức giữ khoảng cách với các thành viên, nhưng những người khác lại không suy nghĩ chín chắn được như vậy.

Trên thực tế, có ít nhất một fan đã bị cáo buộc “bám đuôi” BTS từ sân bay Incheon đến sân bay Đài Loan bằng cách đặt cùng một chuyến bay với các thành viên. ARMY Đài Loan sau đó đã bày tỏ sự thất vọng của họ về vụ việc không hay này. Thậm chí, nhiều người thậm chí còn đại diện gửi lời xin lỗi đến BTS và các fan khác, mặc dù không phải ARMY Đài Loan nào cũng đều có lỗi trong sự cố này. Nhìn thấy tình cảnh hỗn loạn tại sân bay khi BTS xuất hiện, cư dân mạng tỏ ra lo lắng hết sức lo lắng cho các chàng trai cũng như nhiều nghệ sĩ khác: “Sasaeng không nên được xem là fan. Bọn chúng xứng đáng bị trừng phạt mạnh tay”, “Một số nhân viên an ninh có vẻ rất dữ tợn, nhưng tôi nghĩ điều đó là cần thiết để bảo vệ các ngôi sao”, “Một số fan còn dí sát điện thoại vào mặt thần tượng nữa kìa. Siết chặt an ninh chắc chắn là điều cần thiết trong những trường hợp này”, “Các thần tượng có thể bị thương đấy, vậy nên bảo vệ có đôi khi cũng cần phải thật mạnh tay”,…

Gặp gỡ và chào hỏi người hâm mộ tại sân bay là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp và cuộc sống của các thần tượng. Những tình huống ấy có thể là trải nghiệm thú vị cho cả thần tượng lẫn người hâm mộ, miễn là chúng được thực hiện một cách đầy tôn trọng. Bằng không, chúng sẽ trở thành một nỗi ám ảnh khó có thể xóa bỏ trong suy nghĩ của các thần tượng Kpop!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ca khúc tự sáng tác của Jimin (BTS) phá kỷ lục của rapper đình đám Drake trên SoundCloud!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thêm một thành tích đáng nể nữa của BTS trong năm mới Hẳn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.