Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Dù cho CUBE phủ nhận, HyunA đích thân xác nhận đang hẹn hò cùng E’Dawn (PENTAGON)!!!

Dù cho CUBE phủ nhận, HyunA đích thân xác nhận đang hẹn hò cùng E’Dawn (PENTAGON)!!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng nói hơn, mối quan hệ tình cảm này đã bắt đầu từ trước khi E’Dawn chính thức ra mắt!

Ngày hôm qua, tin đồn hẹn hò giữa HyunAE’Dawn (PENTAGON) bất ngờ bùng nổ trên các trang báo lớn của Hàn Quốc, sau hàng loạt hành động bị cho là phản cảm giữa “nữ hoàng sexy” và hậu bối cùng công ty. Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai là Cube Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, tuyên bố rằng đây chỉ là “tin đồn vô căn cứ“. Thế nhưng, khi mà nghi án tình cảm giữa họ còn chưa kịp lắng xuống, HyunA và E’Dawn lại tạo nên một cơn chấn động khác khi tự mình lên tiếng… thừa nhận đang hẹn hò. Một tin tức độc quyền vừa được công bố cách đây ít phút cho biết, HyunA và E’Dawn đã nói với Yonhap News vào tối 2 tháng 8 rằng: “Chúng tôi đã hẹn hò được 2 năm“. Theo nguồn tin, hai ngôi sao của Cube đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm 2016, tức là trước khi E’Dawn chính thức ra mắt cùng PENTAGON.

Được biết, HyunA và E’Dawn đã quen biết nhau trong nhiều năm với tư cách là những nghệ sĩ cùng công ty. Họ bắt đầu trở nên thân thiết hơn từ năm 2015, khi E’Dawn (lúc đó vẫn còn là thực tập sinh) thay thế Jung Ilhoon (BTOB) thể hiện phần rap trong ca khúc “Roll Deep” của HyunA trên các sân khấu.

Nói về mối quan hệ này, HyunA thổ lộ: “Tôi biết E’Dawn từ những ngày còn là thực tập sinh và chúng tôi dần trở nên gần gũi hơn khi biểu diễn trên cùng một sân khấu. Từ mối quan hệ bạn bè, chúng tôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 5 năm 2016. Sau đó, chúng tôi tiếp tục hoạt động âm nhạc cùng nhau trong khi đang hẹn hò. Chúng tôi vô cùng thận trọng với mối quan hệ của mình“. HyunA và E’Dawn ngày càng gắn kết hơn khi thành viên PENTAGON giúp đỡ hoàn thành album của đàn chị cả về vật chất lẫn tinh thần. HyunA cho biết: “Chúng tôi nói chuyện về âm nhạc rất nhiều, và cũng bắt đầu cùng nhau sáng tác một ca khúc chung. Mặc dù không được xuất hiện trong phần credit, nhưng E’Dawn vẫn tận tâm giúp đỡ cho album của tôi rất nhiều“.

Khi được hỏi về quyết định công khai mối quan hệ này bất chấp việc công ty quản lý đã quyết liệt phủ nhận, HyunA chia sẻ: “Chúng tôi muốn thành thật với những ngưới hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Và tôi cũng muốn mang đến những sân khấu tuyệt vời hơn nữa để chứng minh rằng tôi hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm cho quyết định lần này của mình“. Trong khi đó, E’Dawn tiết lộ: “Mặc dù hiện thực có thể có chút khác biệt, nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ hạnh phúc nếu thừa nhận mối quan hệ của mình. Tôi cảm thấy có lỗi với người hâm mộ, nhưng tôi sẽ báo đáp các bạn bằng những ca khúc và sân khấu chất lượng hơn“. Ngoài ra, E’Dawn cũng đã nói chuyện với các thành viên PENTAGON trước khi công khai mối quan hệ, và cả hai đều mong muốn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.Đây là lần đầu tiên HyunA công khai chuyện tình cảm kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 cho đến nay. Trong khi đó, sau khi ra mắt cùng PENTAGON vào tháng 10 năm 2016, E’Dawn và một thành viên cùng nhóm khác là Hui đã bắt tay kết hợp cùng HyunA từ năm 2017 trong nhóm nhạc hỗn hợp Triple H. Hiện tại, nhóm đang trong quá trình quảng bá album “REtro Futurism” và ca khúc chủ đề “Retro Future“.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.