Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / K-net “đào mộ” bằng chứng cho thấy Jang Hyunseung từng hẹn hò HyunA trước khi E’Dawn (PENTAGON) xuất hiện

K-net “đào mộ” bằng chứng cho thấy Jang Hyunseung từng hẹn hò HyunA trước khi E’Dawn (PENTAGON) xuất hiện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dựa vào ‘bằng chứng’ tự thu thập được, cư dân mạng quả quyết bộ đôi Trouble Maker từng có thời gian mặn nồng bên nhau.

Tin tức HyunA công khai tình cảm với E’Dawn (PENTAGON) là một trong những thông tin gây bão truyền thông dịp đầu tháng 8/2018.

Sau khi lật tung lại hình ảnh của bộ đôi trong quá khứ, nhiều cư dân mạng phải cảm thán rằng đúng là HyunA và E’Dawn đã quá đỗi thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Mối tình hai năm của họ chắc chắn đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể giữ kín đến thời điểm hiện tại.

Một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém gì cặp đôi chị em, đó chính là nam thần tượng Jang Hyunseung – người từng dính rất nhiều tin đồn hẹn hò với HyunA khi còn hợp tác chung trong Trouble Maker.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc choáng váng khi phát hiện, vào tháng 6/2016, Jang Hyunseung đã đăng một bài viết ẩn ý lên mạng xã hội, ghi rõ “Tạm biệt, chúc em hạnh phúc”. Bài đăng này xuất hiện sau một tháng kể từ khi HyunA chính thức hẹn hò với E’Dawn (5/2016). Chính điều này làm dấy lên tin đồn, Hyunseung đích thị từng có tình cảm với giọng ca “Red”, rất tiếc, cả hai đã không thể đi đến một cái kết hạnh phúc bên nhau. Để bảo vệ quan điểm của mình, nhiều người dùng còn viện dẫn khá nhiều chứng cứ, chẳng hạn như việc Trouble Maker bị “đóng băng” hoạt động dù nhóm rất thành công đến nay vẫn luôn là một ẩn số (trong khi đo CUBE lại đột ngột cho debut Triple H), đồng thời E’Dawn có rất nhiều điểm giống với Hyunseung, từ tóc tai, tạng người cho đến phong cách…Bạn nghĩ gì về giả thuyết này của cư dân mạng Hàn Quốc?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.