Home / Tin Kpop / E’Dawn (PENTAGON) buộc phải rút khỏi lịch trình cùng nhóm ở cả Hàn và Nhật vì hậu quả nghiêm trọng của scandal hẹn hò

E’Dawn (PENTAGON) buộc phải rút khỏi lịch trình cùng nhóm ở cả Hàn và Nhật vì hậu quả nghiêm trọng của scandal hẹn hò

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Rõ ràng hậu quả của việc xác nhận hẹn hò không hề đơn giản như người trong cuộc từng nghĩ.

Đầu tháng 8 vừa qua, PENTAGON đã phải lao đao khi có đến 4 thành viên vướng tin đồn hẹn hò trong cùng 1 ngày. Dù chỉ có duy nhất E’Dawn xác nhận đang yêu đàn chị HyunA nhưng cả cộng đồng fan không khỏi sốc và thất vọng.
Chỉ một ngày sau tin tức hẹn hò bùng nổ, nhiều hoạt động của PENTAGON cũng như Triple H (nhóm dự án gồm Hui, E’Dawn và HyunA) buộc phải hủy bỏ vì sức ép dư luận. Đặc biệt, concert kỷ niệm thành lập fanclub chính thức của PENTAGON cũng đứng trước nguy cơ không thể tổ chức khi mà có hơn 500 người hâm mộ hủy vé. Và có lẽ nhận thấy tình hình khá căng thẳng mà Cube đã có những động thái xoa dịu sự tức giận của fan. Mới đây, PENTAGON thông báo chính thức rằng E’DawnYan An sẽ không tham gia vào sự kiện này.

“Xin chào. Đây là Cube Entertainment.

Chúng tôi viết lá thư này để thông báo cho các bạn rằng một số thành viên sẽ không tham gia vào “UNIBIRTHDAY”, được tổ chức vào ngày 11 tháng 8.

Thật không may, E’Dawn không thể tham dự do các vấn đề nội bộ, và Yan An sẽ không thể tham dự do trùng lịch trình cá nhân.

Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người hâm mộ đã chờ đợi phải lo lắng và chúng tôi mong các bạn thông cảm.

Cảm ơn các bạn”.Dù nói rằng “vấn đề nội bộ” nhưng ai cũng hiểu lý do chính khiến E’Dawn không tham gia sự kiện chính là bị chỉ trích sau scandal hẹn hò HyunA. Hy vọng động thái mới nhất này sẽ giúp xoa dịu cơn giận của dư luận và người hâm mộ sẽ tham gia đầy đủ concert kỷ niệm thành lập fanclub chính thức vào ngày 11 tháng 8 tới.

Ngoài ra, E’Dawn giờ đây còn phải đối mặt với cơn thịnh nộ của người hâm mộ Nhật Bản, khi mà PENTAGON vẫn còn đang loay hoay tìm cách chen chân vào thị trường màu mỡ này.Vào sáng ngày ngày 8 tháng 8, Cube Entertainment Japan đã đưa ra một thông báo trên fancafe của PENTAGON, tuyên bố hủy toàn bộ lịch trình của E’Dawn trong tất cả các hoạt động sắp tới của nhóm tại Nhật Bản. Nội dung thông báo của Cube Entertainment Japan như sau:

Xin chào.

Đây là Cube Entertainment Japan. Xin cảm ơn tất cả bạn vì đã ủng hộ PENTAGON trong suốt thời gian qua.

Thông báo này của chúng tôi muốn nói đến thành viên E’Dawn của PENTAGON.

Vì lý do nội bộ, E’Dawn sẽ không tham dự bất kỳ lịch trình nào của PENTAGON được tổ chức tại Nhật Bản, bao gồm cả buổi fanmeeting đã được lên lịch diễn ra vào ngày 18 tháng 8.

Chúng chân thành xin lỗi vì tin tức bất ngờ này.

Mong rằng các bạn sẽ thông cảm và thấu hiểu cho quyết định của chúng tôi“.Tuyên bố này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Cube Entertainment thông báo một tin tức tương tự về các hoạt động của E’Dawn tại Hàn Quốc. Theo đó, thành viên này cũng sẽ vắng mặt trong sự kiện ra mắt fanclub chính thức của PENTAGON mang tên “UNIBIRTHDAY”, dự kiến tổ chức vào ngày 11 tháng 8. Sau khi E’Dawn và HyunA công khai hẹn hò, hơn 500 người hâm mộ đã đồng loạt hủy vé tham dự sự kiện này, cho thấy thái độ phản đối quyết liệt của người hâm mộ trong tình huống nhạy cảm đó.

Và có vẻ như cộng đồng Universe tại Nhật Bản cũng có phản ứng dữ dội không kém fan Hàn về chuyện công khai hẹn hò của E’Dawn. Trên Twitter Nhật Bản, nhiều fan cũng đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời yêu cầu được hoàn tiền/bồi thường cho những sự kiện sắp tới của PENTAGON mà họ đã mua vé. Dù việc rút E’Dawn khỏi lịch trình hoạt động của PENTAGON tại Hàn Quốc và Nhật Bản có thể xem là một cách “bế quan tỏa cảng” trong lúc chờ đợi sóng gió tạm lắng xuống, nhưng nhiều người lại không đánh giá cao cách làm này của Cube. Điều khiến người hâm mộ tức giận nhất trong tình huống này là E’Dawn vẫn chưa hề lên tiếng an ủi hoặc giải thích với các fan của mình dù chỉ một lời. Chính vì thế, việc để E’Dawn tiếp tục im lặng và “cách ly” với người hâm mộ có vẻ như chỉ càng khiến họ cảm thấy phẫn nộ hơn mà thôi.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.