Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Hwayoung bị bạn trai cũ 41 tuổi tung cả 1 ‘bộ ảnh’ tình tứ

Hwayoung bị bạn trai cũ 41 tuổi tung cả 1 ‘bộ ảnh’ tình tứ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

LJ tiết lộ Hwayoung chính là bạn gái của mình và tung hàng loạt ảnh chụp với cô nàng lên trang cá nhân.

Vừa qua, một nam nghệ sĩ truyền hình 41 tuổi có tên LJ đã gây sốc khi tiết lộ trên trang cá nhân về mối quan hệ bí mật của anh với cô nàng Hwayoung.  Vào ngày 22/8, LJ đã đăng tải hàng loạt những bức hình thân mật của mình với cựu thành viên tai tiếng của T-ara. Ở phần caption, LJ cho biết cặp đôi đã có một kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau. Trên đầu trang cá nhân, anh chàng này cũng đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện tình tứ với Hwayoung và một số video của cô nàng. Hành động này của LJ như đang ngầm chứng tỏ mình là bạn trai “hàng thật giá thật” của Hwayoung chứ không phải bịa đặt.  Ngay sau đó, chị gái sinh đôi của Hwayoung là Hyoyoung đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của LJ với thái độ phẫn uất: “Tôi sẽ thông báo chuyện này cho cảnh sát. Thật không thể chấp nhận được. Đây là hành vi bôi nhọ người khác”.  Dựa trên phản ứng của Hyoyoung, netizen Hàn suy đoán bạn trai Hwayoung đã đăng tải những hình ảnh này mà không được sự cho phép của Hwayoung khiến cô nàng bị ảnh hưởng. Cư dân mạng cho rằng có thể cặp đôi đã chia tay và anh chàng này đang cố gắng trả thù Hwayoung vì chuyện cá nhân giữa hai người. Nhiều người đã buông lời chỉ trích LJ và yêu cầu anh chấm dứt hành động này. Tuy nhiên, LJ phản pháo:

“Đi nghỉ mát với bạn gái của mình cũng là tội lỗi sao? Kể cả các người có giễu cợt đi chăng nữa việc tôi trân trọng những kỷ niệm với bạn gái cũng là sai ư? Dù các bạn có phải fan hay không, quan tâm hay giúp được gì đi chăng nữa”.

Khi những bức ảnh này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, đại diện công ty quản lý của Hwayoung đã phủ nhận tin tức hẹn hò:“Cả hai chỉ là bạn bè chứ không yêu đương. Chúng tôi sẽ bàn bạc về những tấm ảnh này và sẽ đưa ra thông báo sau”. Tuy nhiên, không nhiều fan KPOP cảm thấy tin tưởng vào tuyên bố của phía Hwayoung. Những bức ảnh và tin nhắn thân mật đã tố cáo quan hệ không bình thường của cặp đôi này. Nhiều anti-fan bày tỏ sự hả hê khi Hwayoung bị bạn trai cũ “đánh úp” một vố đau đớn như thế. Hình ảnh của cô nàng này đã xấu đi đáng kể từ khi CEO của MBK Entertainment công khai tất cả sự thật về scandal năm ấy của T-ara. Sự việc này đối với Hwayoung chỉ có hại chứ không có lợi.

Bạn nghĩ sao về vụ việc trên?

Theo: tinnhac 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *