Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / ‘Bản phân tích’ tâm thư của E’Dawn (PENTAGON) gây hoang mang vì vạch ra quá nhiều ẩn ý sau câu chữ của nam idol

‘Bản phân tích’ tâm thư của E’Dawn (PENTAGON) gây hoang mang vì vạch ra quá nhiều ẩn ý sau câu chữ của nam idol

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người tin rằng nam thần tượng đang cố gắng lồng ghép thông điệp ẩn trong từng con chữ của mình. Tuy nhiên, cũng có người khẳng định tất cả chỉ là suy diễn thiếu căn cứ.

Vào ngày 7 tháng 9, hơn một tháng kể từ khi E’DawnHyuna công khai mối quan hệ hẹn hò, thành viên PENTAGON đã gửi một bức thư giãi bày tâm sự đến cộng đồng người hâm mộ. Trong thư, E’Dawn nói về sự cố vừa gặp phải, cách mà anh chàng vượt qua cũng như mong đợi và hứa hẹn dành cho fan. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 24 giờ sau, trên các diễn đàn KPOP lại lưu truyền một phiên bản khác của lá thư, được cho là bản “giải mã” thông điệp mà E’Dawn đang cố truyền tải.

Dưới đây là phiên bản “giải mã” lá thư đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. “Xin chào mọi người, mình là E’Dawn đây. Mình xin lỗi vì đã viết những dòng này quá muộn và quá đột ngột, cũng như phải trải lòng với mọi người thông qua những con chữ thay vì trò chuyện trực tiếp.”

=> Điều mà E’Dawn muốn xin lỗi chỉ là anh chàng đã phát biểu quá trễ sau vụ việc, cũng như xin lỗi một cách gián tiếp thông qua tâm thư, chứ không phải xin lỗi về việc công khai hẹn hò ảnh hưởng đến PENTAGON và CUBE Entertainment.

“Mình đã rất háo hức để có thể gặp gỡ các fan tại buổi lễ ra mắt fanclub chính thức của chúng ta vào tháng 8, và tất cả các thành viên đều rất vui mừng và biết ơn vì có được cơ hội này. Mình đã muốn được trò chuyện trực tiếp với tất cả các bạn, nhưng cuối cùng mình lại không thể tham dự.”

=> Chính CUBE Entertainment đã cấm cản E’Dawn xuất hiện tại sự kiện.

“Với tư cách là một người đã từng nói rằng muốn được trình diễn một cách thật tự tin và thể hiện sự chân thành của bản thân, mình thực sự xin lỗi vì đột ngột biến mất, khiến tất cả các fan phải bất ngờ, thất vọng và bối rối. Mình rất tiếc khi phải nói ra những lời này quá trễ, và mình cũng không biết liệu câu chữ của mình có thể chạm được đến trái tim các bạn hay không, nhưng mình vẫn muốn chia sẻ một chút gì đó về những gì mà mình đã suy nghĩ đến tất cả các fan, những người vẫn luôn chờ đợi tin tức từ mình.”

=> Bức thư này chỉ dành cho những ai vẫn còn niềm tin và ủng hộ E’Dawn. “Trước khi sự cố này xảy ra, mình vẫn thường xuyên trò chuyện với các thành viên để xác định xem liệu lựa chọn của mình là đúng hay sai. Trước khi đưa ra quyết định chính thức, mình đã rất sợ hãi và không chắc chắn về bản thân mình.”

=> E’Dawn đã hỏi ý kiến các thành viên PENTAGON trước khi cùng HyunA công khai mối quan hệ, lúc đó các chàng trai kia đã đồng ý nên cơ bản, E’Dawn không sai.

“Nhưng vì đây là một sự lựa chọn mà bản thân mình phải tự đưa ra, mình nghĩ rằng thành thật thì tốt hơn là tiếp tục sống trong giả dối. Đó là lý do tại sao mình quyết tâm đối mặt với mọi người một cách thành thật.”

=> E’Dawn từng tin rằng cả công việc và tình cảm vẫn sẽ ổn khi mình công khai hẹn hò. “Mình muốn giữ lời hứa với các fan, để có thể tiếp tục gặp gỡ các bạn và biểu diễn một cách tự tin, nhưng mình lại không thể giữ được lời hứa đó trong lần quảng bá sắp tới của nhóm.”

=> CUBE Entertainment tiếp tục gạt E’Dawn ra khỏi mọi kế hoạch quảng bá tiếp theo của nhóm.

“Dù vậy, mình vẫn rất vui vì đã có thể gặp gỡ và quảng bá cùng với các thành viên, cùng nhau trình diễn những sản phẩm mà chúng mình đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra. Mình không thể trực tiếp tham gia vào lần quảng bá này, nhưng mình sẽ luôn cổ vũ cho các fan và các thành viên thông qua album mới, bởi vì tất cả mọi người đều đã làm việc chăm chỉ.”

=> E’Dawn tham gia vào quá trình sản xuất album của PENTAGON, dù sao thì anh chàng vẫn nhận lương đều đặn dù không phải chạy theo các lịch trình dày đặc.

“Một tháng vừa qua là khoảng thời gian rất dài đối với mình. Mình từng rất lo lắng rằng nhiều người ban đầu có thể sẽ ghét bỏ mình, hoặc cảm thấy đau đớn. Mình đã suy nghĩ về rất nhiều thứ khác nhau trong khoảng thời gian đó.”

=> Vì chuyện này mà E’Dawn đã dằn vặt cả tháng, thời gian đó đã đủ đến công chúng cho qua tất cả? “Mình cảm thấy buồn vì viết ra đây là cách duy nhất mình có thể thể hiện sự chân thành của bản thân dành cho các bạn.”

=> Các fan cuồng của E’Dawn nên gây chút áp lực lên CUBE, đã đến lúc anh chàng nên dần được gỡ bỏ các hình phạt nhỉ?

“Mình không biết lần tới chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tình huống thế nào, nhưng mong rằng các bạn vẫn luôn khỏe mạnh và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả các bạn trong tương lai. Mình sẽ ổn thôi.”

=> Có thể lần comeback tới, E’Dawn đã trở lại quảng bá cùng PENTAGON. Lúc đó, mọi chuyện lại tiếp tục diễn ra như chưa có gì, bây giờ anh chàng chỉ cần lánh mặt và tận hưởng tình yêu ngọt ngào của mình thôi. Dù sao thì E’Dawn vẫn cảm thấy ổn, thế là đủ!

Đọc phiên bản “giải mã” lá thư của E’Dawn, cư dân mạng càng cảm thấy rõ ràng đang có một vấn đề rất lớn xảy ra bên trong CUBE Entertainment. Thậm chí, nhiều người thừa nhận họ thấy bản giải mã này có gì đó quen thuộc, rất giống với nội dung bức thư mà Hyunseung truyền tải trước khi rời B2ST. Trong một diễn biến khác, một vài người dùng cho biết E’Dawn đã thay đổi biệt danh trên fancafe chính thức của PENTAGON thành tên quản lý của HyunA – Oh Sunghyung. Trước đây, nickname của E’Dawn vốn là Ki Mhyo Jong.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.