Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những nam idol ‘đốn tim’ fan bằng những pha ném bóng mở màn không thua gì cầu thủ chuyên nghiệp

Những nam idol ‘đốn tim’ fan bằng những pha ném bóng mở màn không thua gì cầu thủ chuyên nghiệp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu cú pitch của JR (NU’EST W) hơi vụng về thì cú pitch của Jungkook (BTS) lại chứng thực cho sức mạnh phi thường của anh chàng.

Mặc dù không phải là những vận động viên bóng chày chuyên nghiệp thế nhưng những Idol Kpop này vẫn ghi điểm bởi những cú ném bóng thần tốc khiến các vận động viên thực thụ cũng phải nghiêng mình nể phục.

1. Xiumin (EXO)Anh chàng Xiumin được đội bóng chày LG Twins mời ném bóng mở màn cho trận đấu với đội KIA Tigers thuộc giải vô địch bóng chày chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Không phụ lòng mong mỏi của fan anh chàng đã ghi điểm với cú pitch nhẹ nhàng hoàn hảo, khiến các thành viên bóng chày chuyên nghiệp cũng phải khiếp sợ.

2. Cha Eun Woo (Astro) Vào năm 2017 anh chàng Cha Eunwoo cùng với thành viên Moonbin mặc áo của đội LG Twins đi ném bóng mở màn cho trận đấu giữa LG Twins và Lotte Giants. Quả không phụ lòng mong mỏi mỹ nam nhà Astro – Cha Eun Woo đã hoàn thành xuất sắc với cú ptich cũng vô cùng ấn tượng.

3. Chang Joo (Teen Top)
Anh chàng Chang Joo của Teen Top nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên mà anh chàng cũng dành cú “First Pitch” trên sân bóng chày. Niềm vui luôn rạng rỡ trên đôi môi của anh chàng cho đến tận khi trận đấu kết thúc trong chiến thắng vang dội.

4. JR (NU’EST W) Vinh dự được làm người ném bóng mở màn cho các trận đấu bóng chày thường dành cho các ngôi sao nổi tiếng giữa LG twins vs Doosan Bears, anh chàng JR (NU’EST W) cũng không làm fan thất vọng khi ngay từ cú ném đầu tiên đã ghi điểm. Cú ném tuy hơi vụng về nhưng cũng khiến đối thủ trở tay không kịp.

5. Jungkook (BTS) Tuy là một maknae thế nhưng anh chàng Jungkook (BTS) lại chứng minh tài năng bòng chày của mình qua cú pitch huyền thoại trong trận đấu giao hữu bóng chày chuyên nghiệp tại sân vận động Kyogo Hanshin Koshien tại Nhật Bản. Đến ngay cả tay đánh bóng chuyên nghiệp cũng không thể nào ứng phó kịp trước tốc độ ném bóng đáng kinh ngạc. Chính nhờ cú ném bóng này mà anh chàng nhận được không ngớt lời khen ngợi.

Theo: v.kpopline
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS bất ngờ ‘trắng tay’ tại lễ trao giải KBS World Awards 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhóm BTS vắng bóng tại tất cả các hạng mục giải thưởng của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.