Home / 360Netizenbuzz / Kang Daniel (WANNA ONE) khiến K-net nức lòng với màn cover siêu hit của Big Bang

Kang Daniel (WANNA ONE) khiến K-net nức lòng với màn cover siêu hit của Big Bang

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lại một lần nữa, chàng idol đình đám bậc nhất Kpop hiện nay khiến cho công chúng Hàn Quốc được một phen ‘náo loạn’.

Ngày 15/9 vừa qua, Wanna One đã tham dự chương trình Music Bank được tổ chức tại Berlin, Đức. Và tại đây, màn cover bản hit đình đám “Bang Bang Bang” (Big Bang) đã nhận được phản ứng nồng nhiệt ngoài sự mong đợi từ phía khán giả. Không chỉ vậy, chàng ‘center quốc dân’  Kang Daniel ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Dù bản gốc của Big Bang đã là huyền thoại nhưng màn cover mà các chàng trai Wanna One thể hiện trên sân khấu một cách đầy ấn tượng cũng nhận được sự yêu mến không hề nhỏ từ các fan hâm mộ. 

Trong đó nổi bật nhất là chàng thần tượng nổi tiếng bậc nhất làng giải trí hiện tại – Kang Daniel, với phần trình diễn vũ đạo mạnh mẽ và cực ngầu, được nhiều người cho là không thể nào đẹp mắt hơn nữa. 
Không chỉ có vậy, các động tác thể hiện sự gợi cảm và quyến rũ cũng chẳng hề làm khó được chàng thần tượng đầy tài năng. Nhiều người chắc chắn phải ‘đứng tim’ khi nhìn thấy hình những khoảnh khắc thế này.
 Ngay đến anti fan cũng chẳng thể phủ nhận được Kang Daniel đã dồn hết tâm sức và thể hiện vô cùng xuất sắc trong màn cover “Bang Bang Bang”, cho dù là những bước di chuyển nhỏ nhặt nhất.

Video ghi lại phần trình diễn “Bang Bang Bang” của các chàng trai Wanna One tại Berlin ngày 15/9 cũng rất nhanh chóng leo lên vị trí đầu tiên trên trang tin tức, giải trí lớn nhất của Hàn Quốc là Naver với lượt xem và lượt thích đáng kinh ngạc.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã dành vô số lời khen ngợi có cánh cho màn trình diễn xuất sắc của chàng ‘center quốc dân’ này cũng như nhóm nhạc Wanna One trên sân khấu của chương trình Music Bank được tổ chức ở Đức vừa qua:

– “Xin đừng ai cảm thấy hoảng hốt, đó thực sự là Kang Daniel mà chúng ta vẫn biết đấy”.

– “Chàng trai, cậu làm tốt lắm”.

– “Không chỉ có Kang Daniel, mà các thành viên khác trong Wanna One cũng rất ấn tượng. Phong cách của họ vô cùng hợp với Bang Bang Bang”.

– “Tôi đã xem đi xem lại clip này nhiều lần rồi nhưng vẫn chẳng hề cảm thấy nhàm chán một chút nào. Kang Daniel thật tuyệt”.

– “Cảm thấy ngộp thở với khí chất của  Kang Daniel. Cậu ấy dường như sở hữu tất cả mọi thứ tốt đẹp trên đời này, ngoại hình, nhân cách, tài năng”.

Trọn vẹn màn cover “Bang Bang Bang” của Wanna One:

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 1: Daesang đầu tiên thuộc về iKON!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Golden Disc Awards lần thứ 33 đã có ngày mở màn không thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.