Home / Tin Kpop / WANNA ONE chưa tan rã, nhưng Hwang Minhyun sắp tái hợp cùng NU’EST W?

WANNA ONE chưa tan rã, nhưng Hwang Minhyun sắp tái hợp cùng NU’EST W?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tuy chưa xác nhận, nhưng người hâm mộ cho rằng dự án hợp tác giữa Nu’est W và Spoonz sẽ có sự kết hợp với Minhyun của WANNA ONE khiến fan đang vô cùng chờ đợi.

Mới đây, sau thông tin Nu’est W sẽ là gương mặt đại diện cho 1 thương hiệu mới vừa được công bố, người hâm mộ đã bắt đầu truyền tai nhau việc Minhyun (WANNA ONE) cũng sẽ kết hợp cùng các thành viên trong dự án này.
Nguyên nhân là bộ sticker của hãng này có đến 5 nhân vật gồm BT,Cindy, Diabol, Ping và Slime. Theo đó, JR sẽ là BT, Ren là Cindy, Baekho là Diabol và Slime là Aron. Tuy nhiên nhân vật Ping vẫn chưa được tiết lộ. Người hâm mộ cho rằng, rất có thể sẽ có sự hợp tác giữa Minhyun và Nu’est W để hoàn thiện bộ nhân vật của Spoonz. Nếu là sự thật, đây sẽ là một tin vui lớn cho người hâm mộ bởi sau hơn 1 năm xa cách, Spoonz sẽ là dự án tái hợp đầu tiên của Nu’est W.Kể từ khi được công chúng để ý tới và cả thành công của ca khúc “If You”, các thành viên NU’EST W vô cùng bận rộn với hàng loạt hoạt động giải trí khác nhau. Không chỉ xuất hiện trên rất nhiều chương trình tạp kỹ và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng, 4 chàng trai của NU’EST W vẫn luôn làm việc chăm chỉ để đem đến sản phẩm tốt nhất dành cho khán giả. Hy vọng NU’EST sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhóm trong suốt thời gian qua.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên NU’EST bị fandom của Wanna One chửi rủa chỉ vì chia sẻ ảnh của Hwang Minhyun

Share now~FacebookTwitteremail Tình huống trớ trêu này đã khiến Wannable mất điểm trầm trọng trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *