Home / 360Netizenbuzz / Choáng ngợp với hành động siêu hào phóng của Junho (2PM): Thẳng tay ném hơn 800 triệu xuống khán đài

Choáng ngợp với hành động siêu hào phóng của Junho (2PM): Thẳng tay ném hơn 800 triệu xuống khán đài

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau Suzy, Yubin,… hành động của Junho một lần nữa chứng minh cho thực tế rằng nhà JYP không có gì ngoài điều kiện!

Thành viên Junho của nhóm nhạc nam 2PM gần đây đang tổ chức một tour concert solo tại Nhật Bản mang tên “FLASHLIGHT”. Và trong đêm diễn vào tối 5 tháng 9 vừa qua, một hành động siêu bất ngờ của Junho đã khiến người hâm mộ cũng như cư dân mạng vừa kinh ngạc vừa thích thú vì độ “chịu chi” của nam thần tượng.Trong một phần của concert tối qua, Junho đã ném rất nhiều vật dụng về phía fan, trong đó có khăn quàng cổ, nhẫn và đặc biệt là một chiếc vòng tay kim cương. Tất cả các fan có mặt trong concert cũng như những người được nghe kể lại câu chuyện này đều hết sức ngạc nhiên khi thành viên 2PM lại ném một món đồ đắt tiền như vậy xuống khán đài để tặng người hâm mộ của mình.
Được biết, chiếc vòng tay kim cương ngọc lục bảo của Junho là một sản phẩm của thương hiệu trang sức “Brilliant Earth”. Và mức giá được niêm yết cho chiếc vòng này ở thời điểm hiện tại là 35.000 USD, tương đương khoảng 814 triệu VND! Đáng chú ý hơn, Junho thậm chí còn xin lỗi stylist noona của anh trước khi ném chiếc vòng tay về phía đám đông trong concert. Trong khi đó, người hâm mộ và cư dân mạng đồng loạt cảm thấy sốc nặng sau khi tìm ra giá trị thực sự của món đồ trang sức này, đồng thời vô cùng ganh tị với người đã bắt được nó. Nhiều người thậm chí còn đùa rằng giờ đây đi concert của thần tượng cũng là một cách làm giàu, chỉ có điều bạn phải thật nhanh tay lẹ mắt. Một số bình luận cho biết: “Rốt cuộc thì tôi đã ở đâu khi Junho ném nó vậy..”, “Cái vòng đó mắc kinh dị luôn!”, “Có gì đâu, chỉ là Junho vừa thẳng tay ném đi 35.000 USD thôi mà”, “Anh ơi cứ thẳng tay ném vào mặt em đi anh”,…. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng hành động của Junho một lần nữa chứng minh các nghệ sĩ xuất thân từ JYP không có gì khác ngoài điều kiện. Trước đây, Suzy, Yubin và Sunmi cũng từng khiến cư dân mạng choáng váng khi bỏ tiền túi để mua những món đồ hàng hiệu đắt tiền làm quà cho người hâm mộ trong nhiều sự kiện khác nhau.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.