Home / 360Netizenbuzz / Nghi vấn Sana (TWICE) đụng dao kéo vì đặc điểm khác lạ trên gương mặt

Nghi vấn Sana (TWICE) đụng dao kéo vì đặc điểm khác lạ trên gương mặt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người nghi ngờ rằng cô nàng đã có sự can thiệp qua của phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt thời gian gần đây.

Sana(Twice) hiện nay đang là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất K-pop bởi sở hữu vẻ ngoài tiểu thư đáng yêu và năng động. Đặc biệt nhan sắc của nữ idol ngoại quốc luôn được đánh giá cao là gương mặt hoàn hảo không động chạm đến dao kéo. Song điều này đã khiến cư dân mạng hoài nghi bởi những hình ảnh gần đây của cô nàng.

Được biết những bức ảnh được chụp lúc Twice đang trong quá trình di chuyển tại sân bay. Người hâm mộ đã nhận ra sự khác lạ trên gương mặt của Sana, đặc biệt là phần mắt và phần khuôn miệng bất thường, khác với mọi khi. Những hình ảnh này đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội và gây ra nhiều tranh cãi.Gương mặt của Sana có phần thô cứng, với đôi mắt đột nhiên to lên bất thường, cùng với phần khuôn miệng có phần hơi đáng sợ. Nhiều người hoài nghi rằng liệu Sana có sự can thiệp của việc phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây hay không. Đôi mắt dường như đã không còn được nhanh nhạy mà thay vào đó là một chút đơ cứng khi cười. Nhiều người cho rằng nhìn Sana hiện tại có phần giống với thành viên Momo cùng nhóm.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Một số người cho rằng, Sana đã can thiệp vào việc thẩm mỹ, đặc biệt những đặc điểm can thiệp đều có khuynh hướng giống với thành viên Nhật Bản cùng nhóm – Momo. Được biết Momo là một trong những thành viên hot không kém ở Twice với ngoại hình bắt mắt. Đây cũng có thể là lí do khiến Sana muốn chỉnh sửa theo phong cách được yêu thích. Bên cạnh đó, có rất nhiều người hâm mộ đã phản bác lại ý kiến động chạm dao kéo. Họ cho rằng hiện tại lịch trình của Twice rất dày đặt, vì đang trong thời gian diễn ra các tour diễn nên mọi lịch hoạt động đều đã kín, không hề có thời gian dư thừa để phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra những hình ảnh diễn ra trong tour cũng không cho thấy điều bất thường trên gương mặt của Sana.Những hình ảnh trong buổi Vlive trò chuyện với fans vẫn không cho thấy những hình ảnh khác lạ gì mấy so với những bức ảnh được chụp tại sân bay.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc trước vấn đề chỉnh sửa khuôn mặt của Sana(Twice):

“Cô ấy bắt đầu nhìn giống Momo rồi. Tôi không nói là cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô nàng này nên chăm chỉ tập luyện về giọng hát và khoản nhảy nhót hơn thì tốt hơn đấy, vì phải nói sự thật là cô ấy quá tệ, hãy làm gì tốt hơn đi Sana à ㅋㅋ Ngay cả khi không chỉnh sửa thì cô cũng đã đẹp rồi.” 

“Nghe bảo Sana cắt mí một lần rồi mà nhỉ, giờ cổ định làm tiếp lần hai hả? Nhiều người nổi tiếng đã có mắt hai mí còn muốn làm tiếp cơ.”

“Tôi thấy bạn mới là người mới đi cắt mí ấy! Lạ ghê giờ người thường đi cắt mí thì cứ làm như không có, rồi lại đi khắp nơi rêu rao người nổi tiếng cắt mí; Sana là người nổi tiếng, và hiển nhiên cô ấy cò quyền được cắt mí. Có phải mọi người ngày nay không ai động chạm đến dao kéo đâu?”

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chứng kiến TWICE diễn tập hăng say dưới trời nắng chang chang, dù thích hay không, K-net vẫn phải gật đầu nể phục

Share now~FacebookTwitteremail Sự nhiệt huyết dù chỉ là diễn tập trước các màn trình diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *