Mới đây, trên Genius (trang web hàng đầu trong việc cung cấp hàng loạt thông tin của các bài hát đã và sẽ ra mắt trong tương lai) đã bất ngờ xuất hiện thông tin về một sản phẩm âm nhạc được cho là của Rihanna với cái tên đầy hấp dẫn –Light Year. Bất ngờ hơn, theo thông tin trang web này cung cấp, Light Year còn được ‘chủ nhân hit Diamonds‘ hợp tác với nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc – BlackPink. Ca khúc này được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 21/1/2019.
Ngay sau khi thông tin này được tung ra, hàng loạt fan hâm mộ của Rihanna đã cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng sau hai năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, cô ca sĩ Barbados cuối cùng cũng trở lại và tuyệt vời hơn đó là một sản phẩm hợp tác với nghệ sĩ K-pop. Được biết, trong thời gian vắng bóng, Rihannađã trở thành một Fashionista, Beauty Blogger với hãng mỹ phẩm riêng của mình – Fenty Beauty.

Trước khi tạm nghỉ ngơi trong hoạt động âm nhạc, Rihanna đã phát hành album phòng thu thứ 8 Anti. Ngay sau khi ra mắt, album này đã giành được rất nhiều thành tích xuất sắc như là album đứng nhất Billboard 200 và trở thành album thứ hai của Rihanna đứng nhất BXH này. Ngoài ra, sản phẩm hợp tác với Drake – Work đã xuất sắc đạt vị trí đứng nhất trên BXH Billboard Hot 100 và trở thành đĩa đơn đứng nhất thứ 14 của Rihanna tại Mỹ.

Trở lại với BlackPink, trước khi tin đồn hợp tác với Rihanna nở rộ, nhóm nhạc nữ này cũng đã có một sản phẩm âm nhạc hợp tác với Dua Lipa thu được rất nhiều thành tích xuất sắc – Kiss and Make Up. Đây có thể là một bước tiến lớn của nhóm nữ nhà YG trong quá trình Mỹ tiến của mình. Hiện tại, bản audio của ca khúc đã có được hơn 22 triệu lượt xem chỉ sau gần 10 ngày ra mắt.

Kiss and Make Up Due Lipa, BlackPink.

Nói tóm lại, đây vẫn chỉ là một lời đồn và vì vậy, hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Rihanna nhé!

Theo: saostar