Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / IZONE tiếp tục bị chỉ trích vì được Mnet đề cử giải tân binh tại MAMA 2018 chỉ sau 3 ngày debut

IZONE tiếp tục bị chỉ trích vì được Mnet đề cử giải tân binh tại MAMA 2018 chỉ sau 3 ngày debut

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người cảm thấy không công bằng khi một nhóm nhạc chỉ mới hoạt động vài ngày đã được đưa vào danh sách ứng viên cho giải thưởng tân binh xuất sắc nhất.

Vào ngày 1 tháng 11 vừa qua, Mnet đã chính thức công bố danh sách đề cử cho 18 hạng mục trong khuôn khổ giải thưởng âm nhạc MAMA 2018. Không nằm ngoài dự đoán, ngay từ khi dàn ứng viên chỉ mới lộ diện, MAMA 2018 đã tạo nên những cuộc tranh cãi lớn vì nhiều vấn đề khác nhau.
Một trong những lý do khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy không hài lòng với danh sách đề cử này nằm ở hạng mục Tân binh nữ xuất sắc nhất. Mặc dù những gương mặt được đề cử trong hạng mục này đều ít nhiều đã tạo được tiếng vang trong năm nay, thế nhưng đông đảo netizen lại tỏ ra bất ngờ, thậm chí có phần bức xúc với Mnet khi nhìn thấy sự xuất hiện của cái tên IZ*ONE.

Lý do được đưa ra là vì IZ*ONE chỉ mới chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 10. Điều này có nghĩa là, họ được đề cử cho giải Tân binh nữ xuất sắc nhất chỉ sau 3 ngày hoạt động, ít hơn rất nhiều so với các nhóm nhạc và nghệ sĩ khác trong danh sách. Một số cư dân mạng cảm thấy việc IZ*ONE được đề cử cho MAMA 2018 quá vô lý và không công bằng với những nhóm nhạc khác. Họ nhanh chóng để lại bình luận tức giận vì sự thiên vị của Mnet dành cho “con đẻ” của mình, bởi đơn giản IZ*ONE là nhóm nhạc bước ra từ chương trình “Produce 48” do chính nhà đài này sản xuất. Nhiều người còn mỉa mai rằng họ đã sớm biết được giải thưởng Tân binh nữ xuất sắc nhất sẽ thuộc về ai, dù hiện tại (G)I-DLE mới là nhóm dẫn đầu kết quả vote.Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng việc IZ*ONE được đề cử là hợp lý bởi họ đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng chỉ sau 3 ngày hoạt động. Nhóm thậm chí còn phá kỷ lục của nhiều đàn anh, đàn chị đi trước về thành tích bán album cũng như lượt view YouTube.

Trước đó, netizen Hàn còn gửi một bản kiến nghị lên Nhà Xanh, yêu cầu cấm IZ*ONE xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia nước này. Cho đến này, bản kiến nghị này đã nhận được khoảng 30.000 chữ ký.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.