Home / Tin Kpop / Xôn xao tin đồn vệ sỹ của công ty chủ quản tiết lộ Yuju (G-Friend) sắp rời nhóm sau thời gian dài ‘mất tích’

Xôn xao tin đồn vệ sỹ của công ty chủ quản tiết lộ Yuju (G-Friend) sắp rời nhóm sau thời gian dài ‘mất tích’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hiện tại, người hâm mộ đang ngày càng cảm thấy bất an hơn trước sự ‘mất tích’ bí ẩn của Yuju trong mọi lịch trình của G-Friend, đặc biệt là khi có quá nhiều tin đồn không hay đang được lan truyền chóng mặt.

Như thông tin đã đưa từ trước, việc giọng ca chính Yuju bất ngờ vắng mặt trong tất cả các hoạt động của G-Friend trong thời gian gần đây đã và đang khiến cộng đồng Buddy vô cùng lo lắng. Không một ai biết được lý do vì sao cô lại không tham gia bất kỳ lịch trình nào cùng nhóm, và phía công ty quản lý vẫn kiên quyết giữ im lặng bất chấp rất đông người hâm mộ đang kêu gào khản cổ chỉ mong được nghe thấy một chút thông tin về Yuju.  Trở lại vào ngày 3 và 4 tháng 11 vừa qua, G-Friend đã tham gia biểu diễn tại hai sự kiện “K-Star Live Power Music World Friends Festival” và “2018 Jeju Hallyu Festival” với đội hình 5 thành viên mà không có sự góp mặt của Yuju. Đến ngày 9 tháng 11, single mới nhất của dự án “Monthly Yoon Jong Shin” với sự góp giọng của Yuju đã được phát hành, và việc ghi âm cho dự án này được cho là hoạt động chính thức cuối cùng của cô trước khi hoàn toàn mất tích. Ngoài ra, trong lịch hoạt động chính thức của G-Friend được đăng tải trên trang web của Source Music, mọi kế hoạch của nhóm cho đến ngày 24 tháng 11 đều được đánh dấu với chú thích: “(Yuju vắng mặt)“. Việc một thành viên nào đó vắng mặt trong các hoạt động của nhóm không phải là chuyện hiếm gặp ở Kpop. Tuy nhiên, trong tất cả các trường hợp đó, công ty quản lý thường sẽ đưa ra thông báo rõ ràng để người hâm mộ không phải lo lắng. Ấy vậy mà ở tình huống hiện tại của Yuju, Source Music lại không hề đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về lý do khiến cô vắng mặt trong các hoạt động của G-Friend. Thậm chí, Yuju còn mất tích bí ẩn đến mức các master fansite cũng không được thông báo trước và cứ thế di chuyển đến các địa điểm trong lịch trình để rồi nhận ra cô không hề tham gia biểu diễn.

Kể từ khi nhận ra việc Yuju đột ngột biến mất, các Buddy đã nhiều lần cầu xin Source Music hãy lên tiếng giải thích rõ ràng, dù lý do vắng mặt là vì tình trạng sức khỏe, đi du lịch hay bất cứ nguyên nhân nào khác. Tuy nhiên sau tất cả, công ty này vẫn giữ im lặng, buộc người hâm mộ phải trend hashtag #SourceMusic_YujuĐangỞĐâu_GiảiThích trên Twitter trong vòng vài ngày nay.Điều đáng nói là, với sự im lặng của công ty quản lý, một loạt tin đồn kỳ quặc đã xuất hiện xung quanh việc Yuju mất tích đầy bí ẩn. Rất nhiều người đã đưa ra suy đoán xung quanh tình huống này, nhưng lại đưa ra những nguyên nhân rất nhạy cảm như phẫu thuật thẩm mỹ, rời nhóm hay thậm chí là… có thai.

Và mới đây nhất, một bình luận trên mạng xã hội càng khiến người hâm mộ bối rối hơn về tình hình của Yuju. Theo đó, vào ngày 14 tháng 11, một cư dân mạng để lại bình luận cho biết cô vừa nghe một người quen làm vệ sĩ kể rằng gần đây G-Friend đã thuê vệ sĩ. Tuy nhiên, điều đáng nói là người vệ sĩ đó lại đề cập đến việc Yuju đã rời G-Friend và sẽ sớm bắt đầu các hoạt động solo. Vệ sĩ này cũng khẳng định Source Music Entertainment sẽ sớm công bố chuyện Yuju rời nhóm. Sau khi nhìn thấy bình luận này, người hâm mộ thậm chí còn khó chịu và bất an hơn trước tất cả những diễn biến đang bủa vây lấy họ trong thời điểm này. Mặc dù vẫn chưa có gì xác nhận câu chuyện kể trên là sự thật, và nó có thể chỉ là một tin đồn thất thiệt, tuy nhiên các Buddy không thể ngừng lo lắng trước một sự thật rằng Source Music vẫn tiếp tục giữ im lặng và dường như không có ý định đưa ra phản hồi.

Nhiều fan bức xúc chia sẻ: “Tại sao công ty lại không chịu lên tiếng vậy? Chuyện này thật đáng lo ngại”, “Đây là thời điểm hoàn hảo để các tin đồn kỳ lạ xuất hiện đấy, tất cả đều tại công ty quản lý”, “Cô ấy vẫn xuất hiện trong video Season’s Greeting nên tôi thực sự hy vọng không có gì nghiêm trọng xảy ra..”, “Thông thường, nếu idol bị bệnh hoặc bị thương thì công ty sẽ thông báo ngay lập tức, vậy nên lần này fan hoàn toàn có lý do để lo lắng mà”, “Lần cuối cùng chúng tôi nhìn thấy Yuju là vào tháng 10 đấy”, “Có vẻ như cô ấy có thể sẽ phải nghỉ ngơi dài hạn vì lý do cá nhân, nhưng nếu công ty chịu lên tiếng thì người hâm mộ có thể sẽ bớt lo lắng hơn…”,…. Trong khi đó, nhiều người hiện cũng đang đào lại một dự đoán từ tháng 4 năm nay của “thánh tiên tri” Kpop. Tài khoản Twitter Kpop Predictions từng đăng tải một dòng tweet có nội dung “Thành viên một nhóm nữ nổi tiếng sẽ rời nhóm“. Và với tình hình hiện nay, nhiều người đang nghi ngờ rằng liệu lời tiên tri này có phải nói về Yuju và G-Friend hay không. Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seoul Music Awards 2019 và những khoảnh khắc thú vị ‘khó đỡ’ của dàn idol tham gia

Share now~FacebookTwitteremail RM thản nhiên kéo khóa quần trên sân khấu, Wanna One méo mặt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *