Home / 360Netizenbuzz / K-net hết lời chế nhạo khi nghe tin Yoon Ji Sung (Wanna One) có thể tham gia nhạc kịch

K-net hết lời chế nhạo khi nghe tin Yoon Ji Sung (Wanna One) có thể tham gia nhạc kịch

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngay cả khi các hoạt động của Wanna One đang dần đi đến hồi kết, có vẻ như Yoon Ji Sung vẫn sẽ luôn là cái gai trong mắt một bộ phận khán giả.

Vào ngày 21 tháng 11 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đưa tin Yoon Ji Sung (Wanna One) đang có kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực nhạc kịch. Trưởng nhóm Wanna One được cho là sẽ góp mặt trong vở nhạc kịch có tên gọi “The Days“, dự kiến sẽ chính thức công diễn từ ngày 22 tháng 2 đến ngày 6 tháng 5 năm 2019. Đây được cho là một bước chuẩn bị vững chắc cho tương lai của Yoon Ji Sung khi mà thời gian hoạt động của Wanna One chỉ còn lại vài tháng ngắn ngủi.
Sau khi thông tin nói trên được báo chí Hàn Quốc đăng tải, công ty quản lý của Yoon Ji Sung là MMO Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Đại diện công ty cho biết: “Đúng là Yoon Jisung đã nhận được lời đề nghị tham gia một vở nhạc kịch, nhưng hiện tại cậu ấy vẫn cần phải tập trung vào các hoạt động quảng bá cùng Wanna One. Chúng tôi chưa thể xác nhận sự xuất hiện của Yoon Ji Sung trong vở nhạc kịch đó, nhưng hiện tại chúng tôi vẫn đang tích cực xem xét lời đề nghị của nhà sản xuất“.

Nếu Yoon Ji Sung quyết định nhận lời tham gia “The Days“, đây sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu màn ra mắt của riêng anh với tư cách một diễn viên nhạc kịch. Ngoài ra, Yoon Ji Sung cũng có thể sẽ là thành viên đầu tiên có hoạt động riêng ngay sau khi các hoạt động của Wanna One chính thức khép lại.Mặc dù vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức nhưng thông tin này đã khiến người hâm mộ của Yoon Ji Sung rất vui mừng, bởi đây là một dấu hiệu tốt cho thấy các hoạt động tương lai của anh vẫn đang được công ty quản lý tích cực tìm kiếm và xem xét. Tuy nhiên, hoàn toàn trái ngược với niềm vui của người hâm mộ, sau khi nghe tin trưởng nhóm Wanna One có thể sẽ lấn sân nhạc kịch, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng buông lời chế nhạo Yoon Ji Sung, tuyên bố rằng anh vẫn chưa đủ khả năng để trở thành một diễn viên nhạc kịch thực thụ.

Netizen Hàn để lại bình luận: “Hahahahaha. Đùa nhau à, nhạc kịch? Nghiêm túc đó hả?”, “… ?? Nhân viên casting điên rồi sao…? Yoon Jisung xem xét lời đề nghị và nhân viên casting thì tuyển chọn Yoon Jisung… Cả hai đều điên rồ như nhau”, “ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh ta chỉ là sub vocal trong một nhóm nhạc thần tượng, nơi mà ngay cả main vocal cũng có thể bị chỉ trích ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ À vâng, tôi cũng không nghĩ rằng diễn xuất của anh ta đủ tốt để đi làm diễn viên đâu…”, “Tôi có thể xin vài phút để cười không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”, “Nếu anh ta làm tốt công việc hiện tại của mình thì mọi người sẽ không quá khắc nghiệt như vậy đâu. Nhưng sự thật thì sao, anh ta thậm chí còn không thể hoàn thành một bài vũ đạo kéo dài 3 phút và phạm rất nhiều lỗi sai. Làm thế nào anh ta có thể xuất hiện trong một vở nhạc kịch chứ ㅋㅋㅋ”,…. Một số người thậm chí còn mỉa mai rằng Yoon Ji Sung từng rất được PD của “Produce 101” thiên vị: “Yoon Ji Sung có quá nhiều thời gian lên sóng trên “Produce 101″ ㅋㅋ”, “Hiện tại tôi đang xem lại “Produce 101″, và anh ta thực sự là pick cố định của PD. Làm thế nào họ có thể biên tập chương trình như thể anh ta là một người siêu tài năng như vậy? Một lần nữa tôi đã phải ngạc nhiên trước sức mạnh của biên tập, và tôi nhận ra rằng bạn không bao giờ có thể đánh giá một người chỉ thông qua những thứ được phát sóng trên TV”, “Tôi đang xem lại “Produce 101″ và thực sự rất khó chịu với anh taㅋㅋㅋ”,….

Điều đáng nói hơn là ngay cả các Wannable, những người hâm mộ của Wanna One, cũng để lại không ít bình luận mỉa mai. Họ khẳng định rằng mình hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp nhạc kịch của Yoon Ji Sung, để anh có thể toàn tâm toàn ý… rời khỏi Wanna One: “Chúng tôi không quan tâm đến cảm xúc của các fan nhạc kịch đâu. Chỉ là Wannable hiện đang rất hạnh phúc thôi”, “Wannable hoàn toàn ủng hộ con đường nhạc kịch của Yoon Ji Sung. Làm ơn từ giờ chỉ diễn nhạc kịch thôi nhé! Các fan của Yoon Ji Sung sẽ mua toàn bộ vé. Chúng tôi thậm chí còn không có đủ tiền để chi tiêu cho những thành viên còn lại của Wanna One nữa mà ^^”, “Tôi là một Wannable và tôi hoàn toàn ủng hộ Yoon Ji Sung đi theo nhạc kịch! Từ giờ trở đi anh có thể chỉ diễn nhạc kịch thôi được không?”, “Có thể chắc chắn một điều là, những người tức giận khi nghe tin Yoon Ji Sung lấn sân nhạc kịch không phải là Wannable đâu. Chúng tôi vui mừng còn không hết nữa là. Wannable chúng tôi cực kỳ lo lắng Wanna One có thể sẽ ra mắt một nhóm nhỏ có sự góp mặt của Yoon Ji Sung, vậy nên nghe tin này chúng tôi phấn khởi lắm”, “Tôi là người phản đối chuyện Wanna One kéo dài thời gian hoạt động, nhưng nếu Yoon Ji Sung rời đi để làm diễn viên nhạc kịch thì tôi nghĩ là mình có thể chịu đựng thêm vài tháng nữa đấy…”,….

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Phản ứng trái chiều của netizen khi lộ diện thành viên duy nhất của Wanna One gia hạn hợp đồng với Swing Entertainment

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một thành viên của Wanna One sẽ ở lại Swing Entertainment và hoạt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.