Home / 360Netizenbuzz / Sau tất cả, giải thưởng ‘thị phi’ nhất Asia Artist Awards 2018 thuộc về giải nữ diễn viên của Seolhyun (AOA)

Sau tất cả, giải thưởng ‘thị phi’ nhất Asia Artist Awards 2018 thuộc về giải nữ diễn viên của Seolhyun (AOA)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cư dân mạng cho rằng họ cảm thấy xấu hổ thay cho Seolhyun khi bước lên sân khấu nhận giải sau tất cả những chỉ trích về diễn xuất trong thời gian qua.

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 (AAA 2018) đã kết thúc với quá nhiều tranh cãi xung quanh các giải thưởng được trao. Chưa bao giờ người ta chứng kiến một giải thưởng cuối năm nào lại trao danh hiệu Daesang Artist Of The Year cho… 20 nghệ sĩ cùng lúc. Và cũng chưa bao giờ người ta được chứng kiến một sự kiện nào lại chia giải lộ liễu đến thế khi bất kỳ ai đến tham dự cũng đều có giải mang về, dù là những danh hiệu hết sức lạ tai không thể tìm thấy ở một giải thưởng cuối năm nào khác.
Giữa một rừng các hạng mục kỳ quặc không hiểu từ đâu rơi xuống, danh hiệu khiến cư dân mạng bất mãn nhất phải kể đến trường hợp của Seolhyun (AOA). Cô nhận được giải thưởng Làn sóng mới ở hạng mục dành cho diễn viên. Và đối với khán giả, đây thực sự là một điều mỉa mai khi mà cách đây không lâu diễn xuất của Seolhyun trong bộ phim điện ảnh “The Great Battle” đã bị báo chí cũng như giới chuyên môn chỉ trích nặng nề.Sau khi lễ trao giải AAA 2018 kết thúc, nhiều cư dân mạng đồng loạt lên án ban tổ chức vì nhắm mắt trao đại giải thưởng cho một người không xứng đáng. Một số khán giả còn nghi ngờ FNC Entertainment đã dùng đến chiêu trò để giúp Seolhyun mang về giải thưởng này. Trong khi đó, rất nhiều người khác lại lên tiếng mỉa mai, thậm chí chỉ trích Seolhyun vì vẫn vui mừng nhận giải mà không ý thức rõ thực lực của bản thân. Không ít netizen cho biết họ cảm thấy xấu hổ thay cho Seolhyun khi cô xuất hiện với danh hiệu “nữ diễn viên” ngay trước mặt những tài tử hạng A của điện ảnh Hàn Quốc như Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Yoo Yeon Seok hay Joo Ji Hoon.– “Giải thưởng dành cho nữ diễn viên á?????”

– “Ban tổ chức có xem “The Great Battle” không vậy?”

– “Giải diễn viên? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Chính cái giải thưởng trao cho Seolhyun đã thể hiện “đẳng cấp” thực sự của cái lễ trao giải này đấy”

– “Thật sự cần phải điều tra FNC ngay đi. Tôi vẫn không hiểu tại sao Seolhyun lại xuất hiện trong phim đó. Cổ gần như chẳng có vai trò gì trong phim, chưa kể là phát âm và âm điệu của cổ cũng tệ không chịu được”

– “Tôi có rất nhiều điều để nói nhưng thôi, tôi sẽ không nói gì hết…”

– “Seolhyun à, cô thực sự không cảm thấy xấu hổ về bản thân sao? Cô thực sự nghĩ rằng mình nhận được giải thưởng này là vì diễn tốt đó hả? Tôi chắc rằng cô đã đọc được tất cả bình luận ở đây. Nếu tôi là cô, tôi sẽ cực kỳ xấu hổ khi được trao một giải thưởng như vậy. Chắc chắn là tôi sẽ lịch sự từ chối. Nhận giải để làm gì khi mà nó không xuất phát từ kỹ năng thật sự của cô mà chỉ nhờ chiêu trò của công ty quản lý và người hâm mộ? Tôi dám cá rằng tất cả các đồng nghiệp đều cười thầm trong bụng khi cô bước ra với cái danh hiệu đó đấy. Tôi sẽ chỉ nhận giải khi tôi biết chắc rằng mình đã giành được nó nhờ vào chính thực lực của bản thân, như vậy thì sẽ không ai có thể cười vào mặt mình được. Nếu cô muốn nghĩ rằng tất cả những bình luận ở đây chỉ là ghét bỏ vô cớ, ừ thì cứ tự an ủi bản thân như vậy đi. Nếu cô thực sự quan tâm đến suy nghĩ của công chúng, tôi tin rằng cô sẽ cải thiện kỹ năng của mình trước khi nhận lời tham gia bộ phim tiếp theo. Một khuôn mặt xinh đẹp sẽ không thể tồn tại mãi mãi được đâu. Nếu không cải thiện kỹ năng của mình, cô sẽ sớm bị khán giả lãng quên thôi”

– “Đây là giải thưởng mà họ trao cho cổ sau khi xem “The Great Battle” đó hả?”

– “Làm ca sĩ thì không thể hát mà chỉ biết lắc mông… Chuyển qua làm diễn viên thì không biết diễn xuất mà chỉ toàn kiếm sống dựa vào khuôn mặt”

– “Vai diễn của Seolhyun thậm chí còn chẳng cần thiết trong bộ phim nữa kìa, rõ ràng là họ chỉ nhét cổ vào cho có thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cô nàng thực sự nghĩ rằng mình xứng đáng được gọi là diễn viên với tất cả sự bất tài vô dụng đó sao”

– “Suzy còn từng giành được giải thưởng “diễn viên xuất sắc” dù diễn dở không chịu nổi cơ mà, giờ Seolhyun được giải này thì cũng bình thường có sao đâu nhỉ? ㅋㅋ Cả hai đều diễn tệ như nhau nhưng tính ra Suzy được trao nhiều giải hơn đó”

– “Nhiều khi ban tổ chức trao giải để cổ cảm thấy hài lòng với bản thân và cuối cùng rời khỏi ngành công nghiệp điện ảnh luôn”

– “Thấy nhục dùm luôn đó”

– “Không hiểu sao dám nhận giải trước mặt một dàn diễn viên thực lực hạng A ㅋㅋㅋ Đến tôi còn cảm thấy xấu hổ dùm”

– “Seolhyun được trao giải diễn viên khi mà Lee Byung Hun và Ha Jung Woo đang ngồi đó hả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trò hề của năm ㅋㅋㅋ”

– “Xuất hiện 6 phút và gom luôn giải diễn viên… Đỉnh thật…”

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.