Home / Tin tức chung / Top 8 sao Kpop nhìn y hệt các nhân vật Anime Nhật Bản

Top 8 sao Kpop nhìn y hệt các nhân vật Anime Nhật Bản

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các nghệ sĩ Kpop đều có vẻ ngoài đặc biệt của riêng mình. Và không có gì ngạc nhiên khi có 1 số nghệ sĩ giống như là sinh đôi với các nhân vật trong Anime. Đặc biệt là khi họ cosplay nhân vật trong phim, như Jonghyun và Changmin đã cosplay Naruto and Portgas D. Ace, các fan đã không thể thốt lên lời vì họ quá giống nhau. Hãy cùng xem danh sách và đưa ra cảm nghĩ của bạn nhé.

SEVENTEEN Jeonghan với Ikki trong anime “Amnesia” : Nhìn đôi mắt ,nụ cười và mái tóc ấy xem. Các fan đã rất ngạc nhiên khi thấy hình tượng này của Jeonghan.

jeonghan-as-ikki

Cha Eun Woo với Kirito : thành viên nhóm Astro được nhiều người nhận xét ở góc nhìn nghiêng và nụ cười nửa miệng, a cực giống nhân vật Kirito trong siêu phẩm “SAO” đình đám của Nhật Bản.

cha-eun-woo-as-kirito

BamBam với Nishinoya: chàng trai đến từ nhóm GOT7 được nhận xét là giống nhân vật Nishinoya trong anime bóng chuyền “Haikyuu!!” cả về ngoại hình lẫn tính cách. Cả 2 đều là người chăm chỉ, luôn cố gắng hết sức mình để giúp cả đội đi lên.

bambam_nishinoya

TVXQ Yunho với Rukawa: anh chàng Rukawa lạnh lùng nhưng đầy tài năng trong siêu phẩm bóng rổ “Slam Dunk”, 1 anime cực kì nổi tiếng ở cả Việt Nam và Quốc tế được nhiều người nhận xét là vô cùng giống Yunho đặc biệt là ở cặp mắt xéo và lông mày chéo cùng ánh nhìn retro nổi bật.

yunho_rukawa

MONSTA X Hyungwon với Kou: anh chàng Hyungwon được so sánh với Kou Mabuchi trong anime “Blue Spring Ride” với ánh nhìn ấm áp cùng nụ cười nhẹ nhàng, anh được xem chính là Kou ngoài đời thật, chàng soái ca đã đánh cắp biết bao trái tim cô gái.

hyungwon-as-kou

TWICE Jungyeon với Haruka Tenou trong “Thủy thủ mặt trăng”: với vẻ ngoài tomboy cùng ánh nhìn “sát gái”, cô được xem chính là phiên bản người hoàn hảo cho nhân vật Tenou, hãy xem ảnh, bạn sẽ biết vì sao mọi người đều đồng ý với ý kiến này.

jungyeon_haruka-tenou

Bigbang TOP với thầy Kakashi trong Naruto: cả 2 đều có 1 phong cách tưng tửng, tạo cảm giác nghiêm nghị cho người nào lần đầu tiếp xúc. Tuy nhiên khi chú tâm theo dõi, bạn sẽ thấy cả 2 đều bựa như nhau.

top_kakashi

Block B P.O vơi nhân vật Kuwabara Kazuma trong “Yu Yu Hakuso” : người viết cảm thấy vô cùng thắc mắc với so sánh này. Tuy nhiên khi xem hình thì không còn ý kiến nữa, mái tóc của cả 2 thật là ba chấm mà :V

p-o-as-kuwabara

Còn bạn, bạn cảm thấy nhân vật nào giống với thần tượng mà mình yêu thích, hãy để lại comment cho chúng tôi biết nhé !

 

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kpop cosplay anime
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

V.I.P nổi giận vì YG rút vũ công của Seungri (Big Bang) để hỗ trợ Black Pink, để lại cho anh chàng đúng 2 dancer cho concert

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Concert của Seungri tại HongKong chỉ vỏn vẹn 2 dancer cùng vài bộ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.