Home / Tin Kpop / Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh sát sau khi câu lạc bộ cao cấp của mình dính phải loạt bê bối về quấy rối, bạo hành.

Mới đây, một video gây sốc lan truyền trên mạng xã hội khiến netizen Hàn bàng hoàng và tức giận. Đoạn video này ghi lại cảnh một nhân viên của Burning Sun – club cao cấp do Seung Ri (Big Bang) điều hành, đang kéo lê một người phụ nữ (được cho là khách hàng) vào phòng VIP. Người phụ nữ cố gắng cầu cứu bằng cách chụp lấy máy tính của nhân viên ở đó, nhưng đáng ngạc nhiên là họ lại không có động thái nào khác ngoài việc đặt máy tính trở lại.

Một khách nữ cố gắng chống trả bằng cách chụp lấy máy tính của nhân viên ở club nhưng bị ngó lơ.

Sự việc được cho là xảy ra vào tháng 12/2018. Nạn nhân đã cố gắng tố cáo vụ chuốc thuốc và xâm hại tình dục này với cảnh sát nhưng họ không có bất cứ hành động nào. Club Burning Sun cũng đã xoá hết dữ liệu CCTV ngày hôm đó. Video duy nhất còn sót lại được quay bởi một nhân viên của Burning Sun trước khi mọi thứ bị xóa sạch, và đã được chuyền tay qua nhiều người trước khi bị đưa lên mạng. Burning Sun của Seung Ri bị cáo buộc đã đút lót cho cảnh sát một khoản kếch xù để giữ im lặng, không điều tra club này.

Ngày 28/1, bản tin New Desk của đài MBC đưa tin về một vụ bạo hành nghiêm trọng khác cũng xảy ra ở Burning Sun vào cuối năm 2018. Trong đoạn phim CCTV được MBC công bố, một số nhân viên bảo vệ đã kéo một người đàn ông (gọi là A) ra khỏi club và khiến anh ngã xuống đất. Quản lý của Burning Sun, tạm gọi là B, sau đó lao vào túm tóc A, đánh vào mặt anh một cách tàn nhẫn. Các nhân viên bảo vệ đã giữ A lại và giúp B tấn công anh.

Theo lời A, sự việc xảy ra khi anh cố can ngăn một vụ quấy rối tình dục tại Burning Sun nhưng đã bị nhân viên bảo vệ hành hung ngược lại. Điều đáng nói là cảnh sát không hề có ý định tìm gặp B, cũng không đến Burning Sun kiểm tra các cảnh quay từ CCTV.

Nhân chứng kể lại vụ bạo hành do nhân viên bảo vệ Burning Sun gây ra.

Theo truyền thông Hàn, Burning Sun là “điểm nóng” thường xuyên xảy ra các vụ bạo lực, quấy rối nhưng luôn nằm trong diện được “bảo kê” của cơ quan chức năng. Trong một thời gian ngắn, club của Seung Ri bị phơi bày những bê bối nghiêm trọng khiến những từ khóa như “Burning Sun”, “Seung Ri”, “bạo hành”… liên tục lọt vào top tìm kiếm tại Naver. Trên Twitter, hashtag #BurningSun_SeungRi cũng được netizen quốc tế quan tâm.

Em út Big Bang bị nghi là đã làm ngơ trước những bê bối xảy ra tại Burning Sun.

Không trực tiếp gây ra sự việc nhưng Seung Ri khó tránh khỏi “vạ lây”. Nhiều người cho rằng với tư cách là ông chủ điều hành một club, Seung Ri chắc chắn đã biết về những ồn ào nói trên. Một số tin đồn trên mạng cho biết, Seung Ri có mặt tại Burning Sun ngày 24/11/2018, thời điểm xảy ra vụ nhân viên bạo hành khách nam, nhưng anh hoàn toàn “ngó lơ”.

Ý kiến của netizen: “Tôi không tin là Seung Ri không liên quan. Anh ấy chắc chắn phải chịu trách nhiệm khi nhân viên của mình gây ra những bê bối như vậy”; “Ít nhất Seung Ri cũng từng nghe về những chuyện không lành mạnh tại club của mình chứ?”; “Tôi được biết là Seung Ri bỏ tiền đầu tư vào đây nhưng anh ấy có thể không nắm rõ được mọi hoạt động tại club”…

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG dùng scandal của Kai (EXO) & Jennie (Black Pink) đánh lạc hướng dư luận về scandal động trời tại club của Seungri (Big Bang)?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự trùng hợp giữa thời điểm xảy ra 2 sự kiện này khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.