Home / 360Netizenbuzz / K-net lại kỳ thị nguồn gốc Đông Nam Á của Lisa (BLACK PINK) và không muốn công nhận kỷ lục của cô nàng trên Instagram

K-net lại kỳ thị nguồn gốc Đông Nam Á của Lisa (BLACK PINK) và không muốn công nhận kỷ lục của cô nàng trên Instagram

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều ý kiến cho rằng Lisa không nên được công nhận với kỷ lục này vì cô nàng không phải người Hàn Quốc.

Là thành viên người Thái Lan duy nhất trong BLACK PINK, Lisa thường xuyên phải chịu đựng sự bất công và “kỳ thị” từ cộng đồng mạng. Vốn sẵn bản tính phân biệt với người Đông Nam Á, netizen Hàn thường xuyên nhạo báng ngoại hình của Lisa, miệt thị nguồn gốc của cô nàng đồng thời không đánh giá đúng những đóng góp mà Lisa đã cống hiến.
Gần đây, vấn đề quốc tịch của nàng “Búp bê Thái Lan” tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội khi Lisa vượt qua Taeyeon (SNSD) để trở thành idol nữ KPOP có lượng follow nhiều nhất trên Instagram. Đáng nói đến là Lisa mới chỉ lập Instagram chưa đầy 1 năm mà đã đạt được con số đầy ấn tượng: 13,3 triệu người theo dõi. Fan KPOP cho rằng nữ thần tượng sinh năm 1997 là người có độ phủ sóng cao ở thị trường quốc tế bởi sự cổ vũ nhiệt tình từ fan Đông Nam Á. Bằng chứng là mỗi khi BLACK PINK ra MV mới thì lượng xem từ các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Philippines,v.v. luôn đứng top đầu. Tuy nhiên, một dấu hỏi lớn đặt ra ở đây là: Lisa có được coi là sao nữ có lượng follow cao nhất KPOP hay không? Nhiều cư dân mạng phản đối việc Lisa được công nhận vì cô nàng là người Thái Lan, không phải người Hàn. Trường hợp của Lisa hoàn toàn khác với sự kiện Chanyeol (EXO) vượt qua lượng theo dõi của G-Dragon (Big Bang), bởi cả 2 anh chàng đều là người Hàn. Dù vậy, có không ít ý kiến phản biện rằng Lisa là người Thái Lan nhưng đang hoạt động với tư cách là một idol K-POP và có sức ảnh hưởng ở thị trường Hàn, thành tích này của Lisa hoàn toàn xứng đáng được công nhận. K-net bình luận: “Cô ta là người nước ngoài mà? Thật là vô nghĩa”, “Ồ, nhưng mà em này hầu như không có sức ảnh hưởng gì ở Hàn Quốc.”, “Lúc không trang điểm nhìn cũng y hệt người Đông Nam Á thôi”, “Fan quốc tế của Lisa tệ hại dã man, họ không chỉ tấn công các nhóm khác mà còn chì chiết ngay chính các thành viên cùng nhóm, điển hình là họ đang cố gắng hạ thấp Jennie kìa”, “Lũ fan Đông Nam Á lúc nào chẳng mạnh hơn trên SNS vì dân số đông như kiến mà”, “BLACK PINK lúc nào chẳng được media-play là nổi tiếng ở nước ngoài lắm, nhưng nếu bạn xem số liệu phân tích từ lượt xem trên YouTube thì phần lớn là từ dân Đông Nam Á,… Lisa thậm chí còn không phải người Hàn cơ, mắc mớ gì so sánh em này với Taeyeon vậy? Ít nhất phải giống như khi Chanyeol vượt qua G-Dragon thì còn có lý bởi cả 2 đều là người Hàn”,v.v.

Bạn nghĩ thế nào về vấn đề này?

Theo: tinnhac
K-net lại kỳ thị nguồn gốc Đông Nam Á của Lisa (BLACK PINK) và không muốn công nhận kỷ lục của cô nàng trên Instagram
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 2/2019: GFriend cạnh tranh top 3 cùng Black Pink và TWICE

Share now~FacebookTwitteremail Trong khi đó, Red Velvet cũng gây ngỡ ngàng khi bị đẩy rơi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.