Home / Tv Show Hàn Quốc / Thêm bằng chứng cho thấy đội hình chiến thắng Produce 48 đã được sắp đặt từ trước đêm chung kết

Thêm bằng chứng cho thấy đội hình chiến thắng Produce 48 đã được sắp đặt từ trước đêm chung kết

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày càng xuất hiện nhiều thông tin bất lợi cho đơn vị sản xuất chương trình. Đáng buồn hơn, công chúng cũng bị những thông tin đó… thuyết phục.

Trên thực tế, show tuyển chọn girlgroup “Produce 48” đã chính thức kết thúc với sự ra đời của nhóm nữ 12 thành viên IZONE. Tuy nhiên, trên các diễn đàn KPOP, công chúng phát hiện một số thông tin khiến họ hoài nghi về những diễn biến và kết quả đã xảy ra trong đêm chung kết.
Vốn dĩ, danh tính top 12 là kết quả tổng hợp của số phiếu bầu trực tuyến tích lũy và phiếu bầu trực tiếp ở chung kết. Các phiếu bầu trực tiếp được căn cứ dựa trên tin nhắn sms từ điện thoại di động, mỗi số điện thoại chỉ có thể bình chọn một lần và mỗi sms sẽ được quy đổi bằng 7 phiếu bầu trực tuyến.

Điều này có nghĩa là phải đến thời điểm đóng cổng bình chọn, ban tổ chức mới có thể xác định được top 12 có số phiếu bầu cao nhất.

Ấy vậy mà từ một tài khoản chuyên bán lậu thông tin chuyến bay của người nổi tiếng, chủ tài khoản cho biết phía Mnet đã mua sẵn vé cho đội hình chiến thắng sang Nhật Bản vào sáng 4/9. Có tổng cộng 6 thành viên được công khai danh tính bao gồm Ahn Yu Jin, Kwon Eunbi, Kang Hyewon, Kim Minju, Lee Chaeyeon  Jo Yuri. Đáng chú ý, việc công khai tên tuổi này đã diễn ra từ tận ngày 28/8 – 3 ngày trước khi đêm chung kết diễn ra (31/8).

Câu hỏi đặt ra là liệu thời điểm ấy Mnet có cơ sở gì để chốt hạ những gương mặt trên chắc chắn sẽ tham gia chuyến bay đến xứ phù tang?Thông tin chuyến bay bị “leak” từ hôm 28/8 Hoàn toàn trùng khớp với lịch trình sáng 4/9

Quay trở về với diễn biến đêm chung kết. Nhiều khán giả cũng tỏ ra thắc mắc khi phân tích tỷ lệ bình chọn thay đổi rõ rệt giữa các thực tập sinh Hàn Quốc và thực tập sinh Nhật Bản. Nếu như Jo Yuri đột ngột tăng 38% phiếu bầu trong đêm chung kết, dẫn đầu team Hàn về xu hướng tăng vote thì ngay cả Miyawaki Sakura, trainee được cho là nhiều fan only nhất chương trình cũng cùng team Nhật giảm phiếu đến chóng mặt (xem phân tích cụ thể tại ĐÂY).

Vậy, điều gì đã làm nên khác biệt đó? Ngay cả khán giả tại quê nhà Hàn Quốc cũng bất ngờ không kém khi Jo Yuri xếp hạng 3 chung cuộc. Chuyện sẽ không khiến mọi người hoài nghi nếu Yuri không đến từ Stone Music, công ty con của CJ E&M – đơn vị trực tiếp sản xuất “Produce 48” với Mnet. Có hay không việc kết quả chương trình đã bị “đụng chạm”, khi những trainee không mấy nổi bật đột nhiên bùng nổ và chắc suất tham gia lịch trình ở nước ngoài ngay sau khi đêm chung kết khép lại. Hạng 3 gây tranh cãi Jo Yuri

Đây không phải là lần đầu tiên Mnet bị cáo buộc gian lận kết quả. Hồi tháng 6, cũng trong “Produce 48”, khán giả từng đặt nghi vấn về số phiếu bầu trực tiếp tại thử thách đấu nhóm. Theo những người có mặt tại buổi tranh tài, số lượng khán giả đến chấm điểm rất ít, hoàn toàn chênh lệch với số liệu mà Mnet “vẽ” ra. Chẳng hạn, ở phần thi “Love Whisper”, có tới 822 phiếu bầu nhưng các ý kiến khặng định chỉ có tầm 400 khán giả hiện diện ở trường quay.  Hiện tại, phía Mnet vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ việc, bất chấp khán giả ngày càng hoài nghi và mất niềm tin với “nhà sản xuất” lắm tài nhiều tật này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fan của NUEST bất ngờ tuyên bố: “Chúng tôi không cần Hwang Minhyun trở lại nữa”

Share now~FacebookTwitteremail Sự chờ đợi đang dần khiến tất cả mệt mỏi. Như chúng ta …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.