Home / Tin tức chung / Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi xe tải cà phê cho Park Bo Gum và đạo diễn phim “Mây Hoạ Ánh Trăng”

Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi xe tải cà phê cho Park Bo Gum và đạo diễn phim “Mây Hoạ Ánh Trăng”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cặp đôi Song-Song của bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” của nhà đài KBS đã gửi xe cà phê đến đoàn làm phim “Mây hoạ ánh trăng” cho Park Bo Gum và ekip đạo diễn !

song-joong-ki-song-hye-kyo-park-bo-gum

Vào ngày 16 tháng 10, một công ty chuyên về xe cà phê đã đăng tải nhiều tấm hình lên Instagram của một chiếc xe được gửi bởi Song Hye Kyo và Song Joong Ki tới trường quay phim “Mây hoạ ánh trăng”. Caption của tấm hình viết, “Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã yêu cầu chúng tôi gửi một xe cà phê cho Park Bo Gum, đạo diễn Baek Sang Hoon, đạo diễn hình ảnh Kim Si Hyung, và các nhân viên của đoàn khi họ phải làm việc ngày đêm. Ba diễn viên quả này đúng là thiên thần mà!”

Băng rôn trên chiếc xe viết, “Cố lên đạo diễn Baek Sang Hoon, đạo diễn hình ảnh Kim Si Hyun, và Park Bo Gum! Từ Song Hye Kyo và Song Joong Ki.”

Cả Baek Sang Hoon và Kim Si Hyung đều từng làm việc với cặp đôi trong “Hậu duệ Mặt trời”, Park Bo Gum là bạn tốt của cả hai và cùng công ty Blossom Entertainment với Song Joong Ki.”

“Mây hoạ ánh trăng” hiện đang được chiếu trên KBS thứ hai và thứ ba, với hai tập cuối đươc chiếu tuần này. Hãy mau đón xem nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nhìn những nam thần này cười, bao phiền muộn sẽ tan biến

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không chỉ đẹp trai, tài năng mà các chàng trai này còn khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.