Home / Tin Kpop / Girlgroup mới nhà JYP đã quay xong MV debut, đối thủ ‘nặng ký’ nhất của TXT đây rồi!

Girlgroup mới nhà JYP đã quay xong MV debut, đối thủ ‘nặng ký’ nhất của TXT đây rồi!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đến thời điểm hiện tại, đã có 3 thành viên được xác nhận sẽ góp mặt trong đội hình ra mắt, và gần như chắc chắn girlgroup mới này sẽ không trải qua bất kỳ show sống còn nào như những gì mà JYP đã thực hiện cho TWICE và Stray Kids.

Có thể nói, năm 2019 sẽ chứng kiến một cuộc đại chiến thực sự giữa một thế hệ tân binh cực kỳ tiềm năng của Kpop! Ngay từ cuối năm ngoái, một loạt công ty giải trí, trong đó có cả những công ty tiếng tăm như JYP, YG hay Big Hit, đã xác nhận sẽ ra mắt nhóm nhạc mới trong năm nay. Và trong số đó, girlgroup mới của JYP Entertainment chắc chắn là một trong những cái tên khiến công chúng háo hức chờ đợi nhất, đặc biệt là khi công ty này có truyền thống thành công vang dội với tất cả các nhóm nhạc nữ mà họ đào tạo.
Vào sáng ngày 14 tháng 1, các trang báo lớn của Hàn Quốc đồng loạt dẫn lời nhiều nguồn tin trong ngành cho biết nhóm nhạc nữ mới của JYP Entertainment đã hoàn tất việc ghi hình MV debut. Cũng theo những nguồn tin này, phía JYP đang nhắm đến mục tiêu để girlgroup mới của họ ra mắt sớm nhất là vào tháng 1 năm nay.

Đáp lại những thông tin này, JYP Entertainment đã đưa ra một phản hồi chính thức bằng cách xác nhận trực tiếp rằng: “Đúng là chúng tôi đã quay xong MV đầu tay cho nhóm nhạc nữ mới. Và hiện tại, các thành viên đang làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới“.

Tuy nhiên, công ty này tuyên bố rằng họ vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức cho nhóm nữ tân binh đang rất được kỳ vọng của mình. Đại diện JYP tuyên bố: “Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn biết ngay khi chúng tôi quyết định được ngày ra mắt“.Đến thời điểm hiện tại, số lượng thành viên cũng như danh tính toàn bộ những gương mặt sẽ ra mắt trong đội hình nhóm nữ mới vẫn chưa được JYP công bố. Tuy nhiên có một thông tin quan trọng khiến nhiều khán giả háo hức hơn cả, đó chính là việc đã có 3 cô gái được xác nhận sẽ debut trong girlgroup này. 3 cái tên này bao gồm Shin Ryujin – người giành chiến thắng ở bảng nữ của chương trình “MIXNINE”, Hwang Yeji – người gần đây vừa gây sốt trên Internet sau khi xuất hiện trên chương trình “The Fan”, và Lee Chaeryung – người trước đây đã tham gia “SIXTEEN” và “K-Pop Star 3”. Cả 3 gương mặt này cũng đã cùng nhau xuất hiện trong tập đầu tiên của “Stray Kids” được phát sóng trên Mnet vào năm 2017. Đây sẽ là nhóm nữ đầu tiên mà JYP Entertainment cho ra mắt trong vòng 4 năm kể từ khi TWICE debut vào tháng 10 năm 2015. Hồi tháng 12 năm ngoái, đông đảo người hâm mộ từng xôn xao trước một tin đồn cho rằng JYP đã tiến hành đăng ký bản quyền cho cái tên ITZY, được cho là tên girlgroup mới sắp ra mắt trong năm 2019. Bên cạnh đó, với việc MV debut của nhóm nữ mới đã ghi hình xong, gần như chắc chắn rằng họ sẽ không cần phải trải qua một chương trình thực tế sống còn như trường hợp của các tiền bối TWICE và Stray Kids trước đó. Thông tin JYP sắp cho ra mắt nhóm nhạc “em gái TWICE” hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng xứ kim chi. Nhiều người tin rằng nhóm nữ sắp ra mắt sẽ sớm thành công vang dội như các lứa đàn chị Wonder Girls, miss ATWICE bởi lịch sử JYP đã chứng minh công ty này cực kỳ “mát tay” trong việc đào tạo girlgroup. Bên cạnh đó, không ít netizen lại tiếc nuối cho Jeon Somi bởi nếu không “dứt áo ra đi” quá sớm, có lẽ giờ đây cô cũng đang chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức trong đội hình nhóm nữ mới nhà JYP. – “JYP có tỷ lệ thành công cực cao đối với các nhóm nhạc nữ, ngay cả khi các nhóm nhạc nam của họ có thất bại đi chăng nữa… Wonder Girls, miss A, Twice, tất cả đều thành công”

– “Haizzz, Somi à, chính xác thì chuyện gì đã xảy ra vậy”

– “Bảo đảm nhóm mới sẽ khác với TWICE, nếu giống nhau thì sẽ có chiến tranh đấy ㅋㅋㅋㅋ Có lẽ sẽ giống như cách SM ra mắt f(x) ngay sau SNSD vậy, concept sẽ khác nhau thôi ㅋㅋ Tôi chắc chắn rằng nhóm mới sẽ có concept mạnh mẽ hơn, gần với miss A hơn là Twice”

– “Vậy là Somi sẽ ra mắt lần này nếu ẻm không vội vàng rời đi ㅡㅡ”

– “Somi à, giá như em kiên nhẫn chờ đợi thêm một chút nữa..”

– “JYP luôn biết họ cần phải làm gì với các nhóm nhạc nữ. Tất cả các girlgroup của họ đều ra mắt với giải tân binh -> #1 bảng xếp hạng hàng năm -> Daesang”

– “Tôi không thể tưởng tượng được Jeon Somi đã gây rối đến mức nào để phải rời đi ngay trước thềm công ty cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới… Nếu nhóm này ra mắt vào tháng 1, rõ ràng họ đã bắt đầu chuẩn bị mọi thứ trong khoảng 6 tháng nay rồi”

– “Tôi nghĩ nhóm này sẽ theo concept girl crush đấy”

– “Có thể họ sẽ đi theo phong cách của miss A…”

– “Tôi hy vọng các em ấy sẽ làm tốt và thống trị ngành công nghiệp girlgroup cùng với TWICE”

– “Vậy là lý do Somi rời đi không nhất thiết là vì JYP đã trì hoãn việc ra mắt nhóm nhạc nữ tiếp theo…”

– “Chúc các em may mắn cùng với TWICE nhé”

– “Hy vọng các em sẽ giành được giải tân binh trong năm nay!”

– “Mấy đứa phải thật thành công nhé”

Ngoài ra, với việc những thông tin đầu tiên của nhóm đã được công bố, nhiều người tin rằng girlgroup mới của JYP sẽ đối đầu với nhóm nam tân binh của Big Hit Entertainment trong một cuộc chiến giữa các “tân binh khủng long” của năm 2019. Các fan Kpop hiện đang đặt kỳ vọng rất lớn vào cuộc đua này bởi cả hai đều là những tên tuổi được mong đợi nhất trong lứa tân binh ra mắt năm nay.

Theo: tinnhac

Girlgroup mới nhà JYP đã quay xong MV debut, đối thủ ‘nặng ký’ nhất của TXT đây rồi!
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

TWICE sẽ có tận 2 nhóm nhạc nữ đàn em chỉ trong vòng 2 năm tới?!

Share now~FacebookTwitteremail Bảng kế hoạch ra mắt các idolgroup mới trong năm 2019 và 2020 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.