Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Yang Hyun Suk lên tiếng bảo vệ Seungri (BIG BANG) giữa làn sóng chỉ trích dữ dội về club Burning Sun

Yang Hyun Suk lên tiếng bảo vệ Seungri (BIG BANG) giữa làn sóng chỉ trích dữ dội về club Burning Sun

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

YG cho biết Seung Ri từ chức giám đốc Burning Sun là để tuân thủ luật pháp khi sắp phải tiến hành nghĩa vụ quân sự.

Gần đây, Seung Ri (Big Bang) vướng phải ồn ào liên quan đến bê bối bạo lực, quấy rối tình dục tại club Burning Sun nơi anh từng làm giám đốc điều hành. Vụ việc vẫn còn chưa giải quyết xong thì mới đây, club này lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với những cáo buộc tàng trữ, mua bán trái phép cần sa và chất kích dục.

Chiều 31/1, Yang Hyun Suk đã có thông báo chính thức lên blog. Ông gửi lời xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng, đồng thời đưa ra quan điểm của YG về sự việc liên quan đến thành viên Big Bang.

Sau nhiều ngày im lặng, YG đã lên tiếng.

Chủ tịch Yang viết: “YG quản lý và kiểm soát tất cả các khía cạnh liên quan đến hoạt động của nghệ sĩ thông qua hợp đồng. Chúng tôi đã liên tục sửa đổi hệ thống quản lý của mình để ngăn ngừa các scandal và sai lầm tái diễn. Ngoài ra, chúng tôi luôn kiểm tra gắt gao bằng cách nhấn mạnh, tư vấn và giáo dục cho các nghệ sĩ của chúng tôi phải cẩn trọng trong mọi hành động để ngăn chặn các sự cố xảy ra.

Tuy nhiên, tin xấu đã lan truyền rất nhanh, tôi nghĩ rất khó để nói với họ về cách phản ứng trước những tin đồn tiêu cực không có căn cứ trên mạng. Tôi muốn tìm hiểu sự thật và đưa ra phản hồi kịp thời từ đầu, nhưng các nghệ sĩ chúng tôi hoạt động kinh doanh cá nhân, không liên quan đến YG. Vì vậy thật khó xử khi YG phải lên tiếng và đưa ra tuyên bố chính thức.

Có rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra sự thật. Tôi chưa bao giờ đến câu lạc bộ này và cũng không biết bất kỳ người nào liên quan. Người duy nhất tôi có thể hỏi là Seung Ri. Vào ngày xảy ra vụ việc là 24/11 năm ngoái, cậu ấy đã có mặt tại câu lạc bộ đến 3 giờ sáng, còn vụ việc xảy ra sau 6 giờ sáng. Lý do gần đây Seung Ri từ chức giám đốc điều hành kiêm giám đốc đại diện vì cậu ấy dự định nhập ngũ vào tháng 3 hoặc tháng 4. Luật nghiêm cấm binh lính không được tham gia vào các hoạt động kinh doanh ngoài mục đích quân sự hoặc không được sự cho phép của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Tôi xác nhận vì lý do trên, cậu ấy đang trong quá trình từ chức khỏi mọi công việc kinh doanh đứng tên mình. Bản thân Seung Ri cũng cảm thấy rất hối hận khi để các fan phải bận tâm lo lắng về vấn đề này và có ý định viết thư xin lỗi. Nhưng chúng tôi yêu cầu cậu ấy đợi cho mọi việc rõ ràng.

Hiện trọng tâm vụ việc không xoay quanh vụ tấn công mà lại chuyển sang cáo buộc về ma túy trong câu lạc bộ. Seung Ri đã nhận được cuộc điều tra nghiêm ngặt từ các công tố viên với lệnh khám xét và thu giữ bởi những cáo buộc vô căn cứ đó. Kết quả xét nghiệm tóc và nước tiểu cho thấy cậu ấy hoàn toàn bình thường”.

Seung Ri bị chỉ trích vì “phủi tay” trốn tránh trách nhiệm khi Burning Sun gặp “phốt”.

Bình luận về quan điểm chủ tịch Yang đưa ra, netizen đang có những quan điểm trái chiều. Nhiều người cảm thấy bất ngờ và “cảm động” khi “bố Yang” đứng ra “hứng mũi chịu sào” hộ Seung Ri giữa tâm bão – hành động tưởng như đã “tuyệt chủng” từ lâu. Netizen cũng cho rằng, Seung Ri cần được cảm thông khi bị cuốn vào vụ ồn ào không phải do anh trực tiếp gây ra.

Trong khi đó, cũng có ý kiến khẳng định, vì club của Seung Ri bị vướng vào cuộc điều tra buôn bán, tàng trữ chất cấm nên YG buộc phải lên tiếng. Nếu cả YG và Seung Ri cứ mãi im lặng, làn sóng phẫn nộ sẽ càng dâng cao, ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ công ty và kéo theo nhiều rắc rối khác.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.