Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Ngỡ ngàng trước những câu nói thô thiển mà LiA (ITZY) nhận được trên MXH trước khi debut

Ngỡ ngàng trước những câu nói thô thiển mà LiA (ITZY) nhận được trên MXH trước khi debut

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Netizen đã tìm ra tài khoản ask.fm của Lia trước khi ra mắt và cảm thấy tức giận với loạt câu hỏi thiếu tôn trọng mà cô nàng nhận được.

Vừa qua, nhóm nhạc nữ ITZY đã chính thức gia nhập đường đua KPOP sau nhiều ngày làm cư dân mạng tò mò. Mục tiêu của “em út JYP” đó là giải tân binh trong các lễ trao giải cuối năm 2019. Về tổng quan, có thể thấy ITZY sở hữu visual đẹp, vũ đạo đồng đều và thần thái hút sân khấu. Tất cả các thành viên đều là những viên ngọc được JYP nâu niu, mài giũa trong nhiều năm qua.
Sau khi trở thành idol, netizen điên cuồng săn tìm những hình ảnh và thông tin trong quá khứ của các cô gái. Đối với những thành viên đã lộ diện như Yeji, Ryujin, Chaeryeong thì công chúng không quá bất ngờ, nhưng Lia và Yuna thì còn khá mới mẻ với fan KPOP. Một số fan đã tìm ra tài khoản ask.fm của Lia, người từng được cả SM và JYP để mắt.Trước khi debut, nữ thần tượng sinh năm 2000 được biết đến là một gương mặt nổi bật của trường SOPA với giọng hát đầy nội lực, ngoại hình xinh đẹp và gia cảnh giàu có. Từ ngày còn đi học, cô nàng đã chịu sự dòm ngó của nhiều người. Bằng chứng là loạt câu hỏi bất lịch sự mà Lia nhận được trong tài khoản ask.fm.Q: Lần đầu tiên của em là khi nào?

   Lia: Lần đầu tiên cái gì cơ? 

Q: Em còn trinh không? 

   Lia: Bạn có ý gì vậy? 

– Q: Anh thích em lắm. Em sẽ chấp nhận lời tỏ tình của anh chứ?

  Lia: Tôi phải biết anh là ai trước đã. 

– Q: Sao càng ngày mày càng xấu vậy?

 Lia: Tôi biết mà. Tôi lúc nào chẳng xấu xí, và giờ thì tệ hại hơn. Tôi nên làm gì bây giờ? Điều này thực sự nghiêm trọng. Tôi cũng lo lắng lắm…

– Q: Em muốn đi chơi với oppa không?

 Lia: Anh là ai? Jongmin phải không?

– Q: Mày đang cố khoe ngực trong ảnh profile hả?

 Lia: Hừm. Nếu tôi tự tin với bộ phận nào trên cơ thể thì tôi có thể khoe ra. Nhưng xin lỗi, tôi không có ý định làm như vậy. Tôi đăng bức ảnh đó lên mà chẳng suy nghĩ gì cả. Không thể tin nổi là bạn lại có những ý nghĩ đó khi xem bức ảnh. Thật nực cười.  Sau khi đọc xong loạt câu hỏi mà Lia nhận được, nhiều cư dân mạng đã cảm thấy sốc: “Chuyện quái gì xảy ra với những câu hỏi đó vậy?”, “Thật muốn thay mặt em ấy nện cho lũ đặt câu hỏi một trận”,”Nếu Lia mà còn bị chê xấu thì chắc tôi còn chẳng được coi là con người”, “Nhìn cái cách cô ấy chấp nhận trả lời mấy câu hỏi của những thằng biến thái để lại kìa”, “Có vẻ như Lia đã nổi tiếng từ trước khi debut rồi”, “Những câu trả lời ngây thơ của Lia mới là điều khiến trái tim mình vụn vỡ”,v.v.

Theo: tinnhac

Ngỡ ngàng trước những câu nói thô thiển mà LiA (ITZY) nhận được trên MXH trước khi debut
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

ITZY sắp debut, K-pop đón thêm 1 cặp chị em tài năng đáng ngưỡng mộ sau Krystal và Jessica

Share now~FacebookTwitteremail Cặp chị em tài sắc này hiện tại là 2 mảnh ghép tiềm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.