Home / Tin tức chung / Netizen Hàn chỉ ra những dấu hiệu chứng tỏ idol Kpop đang ngầm hẹn hò

Netizen Hàn chỉ ra những dấu hiệu chứng tỏ idol Kpop đang ngầm hẹn hò

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Được biết chỉ cần có 3/4 biểu hiện này thì 80% idol đó đang hẹn hò đấy!

Nếu idol nói còn đang độc thân thì bạn đừng vội tin nhé! Hãy tham khảo qua những biểu hiện dưới đây, khá nhiều thần tượng đã bị khui tin hẹn hò đều có những biểu hiện này đấy.

Tại sao idol lại mua xe hơi khi hẹn hò?

Thường thì các công ty quản lý đều sắp xếp xe riêng để đưa đón các thần tượng đi biểu diễn, tới địa điểm tổ chức sự kiện là chuyện bình thường. Nếu như không có đủ xe thì các hãng taxi luôn dư xe để phục vụ thần tượng.

chanyeol2-1480581306-d336

Tuy nhiên nếu idol mua một chiếc xe hơi thì lại là chuyện khác. Lý do bởi nếu idol muốn gặp mặt bạn trai/gái thì hẹn hò trong xe hơi vừa kín đáo vừa thuận tiện di chuyển đi nơi khác nếu có người đến gần. Hơn nữa xe hơi hiện nay đều có trang bị kính chống nhìn trộm, cụ thể idol ngồi trong xe có thể nhìn ra ngoài còn người ngoài thì không nhìn vào trong.

Đó là tiện ích của việc hẹn hò bằng xe hơi. Thần tượng hoạt động lâu trong ngành giải trí có thừa chi phí để sắm một chiếc xe hơi trong khi xe của công ty không thể nào sử dụng vào việc đưa đón người yêu hẹn hò được.

Không thể giấu nổi một số biểu hiện, cử chỉ

Một số biểu hiện thường thấy của idol khi hẹn hò đó đó là dù giấu kĩ đến mấy nhưng phong thái, ánh mắt của họ sẽ khác hẳn khi còn độc thân.

Ví dụ như luôn tủm tỉm cười ngay khi chỉ có một mình, khuôn mặt lúc nào cũng rạng ngời và phấn chấn nhờ được tiếp thêm sức mạnh tình yêu.

Họ có thể lên truyền hình và kể tỉ mỉ về mẫu hình lý tưởng, tỉ dụ như các đường nét khuôn mặt và vóc dáng, tính cách. Thần tượng cũng sẽ thường xuyên làm những điều mà họ không hay làm, ví dụ như aegyo, bắn tim, nhắn nhủ một điều gì đó đặc biệt kỳ lạ. Hầu như những biểu hiện này đều dưới danh nghĩa là dành cho fan nhưng thực chất đang hướng vào người yêu của họ.

Xuất hiện bất thình lình ở một số địa điểm

Khi không có lịch trình, bản thân idol thích nhất là ngủ nướng bởi thường ngày họ không có thời gian để ngủ. Nhiều idol sẽ thường xuyên ra ngoài tập thể thao hoặc ăn uống với bạn bè. Đó là chuyện hết sức bình thường.

kaistal13-4e3b-dcff

Nhưng nếu idol xuất hiện một cách bất chợt ở một số địa điểm không bình thường như cạnh một tòa chung cư, công viên, bờ sông và nhất là vào ban đêm thì khả năng họ đang hẹn hò với người yêu là rất lớn.

Lovestagram

Thường thì idol rất bận rộn, sau khi kết thúc lịch trình họ sẽ về ký túc xá để ngủ ngay chứ không có thời gian lượn lờ trên mạng nhiều như người bình thường. Fan thường hay nghĩ rằng idol bận như vậy thì làm gì có thời gian yêu đương nhưng điều đó hoàn toàn không đúng sự thật.

taeyeon-baekhyun-ore-0bb1

Lovestagram tai tiếng của Taeyeon và Baekhyun

Một idol vẫn có thể hẹn hò dù họ bận rộn  đến đâu đi chăng nữa. Bởi không thể thường xuyên gặp mặt người yêu nên họ sẽ thông qua mạng xã hội để gửi gắm một số thông điệp đến người yêu. Idol cũng sẽ cập nhật hình ảnh mới trên Instagram một cách thường xuyên hơn để người yêu có thể nhìn thấy họ bất cứ khi nào.

Tuy nhiên Instagram hiện nay là một “phương tiện” hẹn hò khá nguy hiểm bởi hàng triệu fan có thể nhìn vào và mổ xẻ những lời nói của thần tượng. Rất nhiều scandal hẹn hò đã bị khui ra vì lovestagram.

Những vật dụng mang theo

Nếu idol sở hữu từ 2-3 chiếc điện thoại thì khả năng lớn là đang hẹn hò. Một chiếc cho công việc, một chiếc cho người yêu, một chiếc cho bạn bè gia đình. Lý do bởi họ không thể cầm điện thoại nhắn tin cho người yêu ở sân bay hay sau cánh gà. Những chiếc máy cơ với ống lens có độ phân giải cao của fan sẽ chộp lại được hết những tin nhắn tình cảm của idol mất. Hoặc idol sẽ thường xuyên sử dụng một đồ vật như một chiếc áo, mũ, tai nghe.v.v.

Nếu như idol của bạn đang có 3/4 biểu hiện trên thì khả năng hẹn hò lên tới 90%. Tuy vậy việc idol có tình cảm với một bạn khác giới là chuyện hết sức bình thường. Đó là lý do vì sao các masternim biết rõ tất cả những mối quan hệ của idol nhưng vẫn giữ bí mật.

Theo TN

 

Netizen Hàn chỉ ra những dấu hiệu chứng tỏ idol Kpop đang ngầm hẹn hò
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • chung cu idol kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.