Home / Tin tức chung / Key East Entertainment sẽ hỗ trợ BTS trong việc quảng bá tại Nhật

Key East Entertainment sẽ hỗ trợ BTS trong việc quảng bá tại Nhật

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Nhật Bản hay chờ đó, BTS sắp quay lại rồi đây. Và công ty của ông hoàng Hallyu Bae Yong Joon sẽ hỗ trợ BTS trong việc quảng bá tại Nhật Bản lần này.

bts-debut-nhat-ban

Theo thông tin từ phía Key East Entertainment, BTS đã ký một hợp đồng độc quyền với công ty con tại Nhật của họ tại Nhật Bản, gọi là Digital Adventure (DA). Các hoạt động của nhóm tại Nhật Bản sẽ được hỗ trợ hoàn toàn bởi Digital Adventure. DA là một công ty giải trí toàn diện thường tham gia vào quản lý nghệ sĩ, cũng như việc phân phối các nội dung của làn sóng Hallyu trên toàn thế giới. Các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như Bae YongJoon, Joo Ji Hoon, Kim Hyun Joong, Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo, Park SeoJun, và Goo Hara, tất cả đều hiện ký kết với DA.

Phát biểu chính thức từ phía DA: “Kể từ khi ra mắt tại Nhật Bản chính thức của họ vào năm 2014, BTS đã nhận được một số lượng cuộc gọi ấn tượng cho các cuộc phỏng vấn, các cuộc họp fan hâm mộ và nhiều hơn nữa. Album thứ 2 của họ, “YOUTH”, đã được phát hành tháng Chín năm ngoái đã trở thành album của nghệ sĩ hip hop nước ngoài đứng top đầu của bảng xếp Weekly Album Oricon. “Họ tiếp tục khẳng định rằng,” Chúng tôi sẽ hỗ trợ BTS để trở họ nên năng động hơn trong các hoạt động khác nữa tại Nhật Bản. “

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Netizen kêu gọi hành động cứng rắn của Big Hit khi Jimin (BTS) tiếp tục nhận lời đe doạ về tính mạng

Share now~ Phía công ty quản lý cũng đã nhanh chóng đưa ra lời phản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM