Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Album của WANNA ONE bị fan vứt thùng rác không thương tiếc!

Album của WANNA ONE bị fan vứt thùng rác không thương tiếc!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ 1,2 cuốn album mà có tận hàng trăm album đã bị ném không thương tiếc bởi một bộ phận không nhỏ fan!

Cộng đồng mạng đang sục sôi khi tấm ảnh những album của WANNA ONE được đăng lan tràn trên mạng nhưng vấn đề là ở chỗ, họ phát hiện tất cả số album này … trong thùng rác.

Không phải do fan “phản bội”, “quay lưng” nhưng tình trạng mua album chỉ vì một tấm ảnh đang là vấn nạn trong cộng động các fandom khác không riêng gì Wannable nói riêng. Tất cả chúng ta đều biết khi mua album thì mỗi một album riêng lẻ sẽ có một tấm card ngẫu nhiên của một thành viên trong nhóm và nếu như nhóm nhạc nào “đông dân” thì việc sưu tầm tất cả card của các thành viên là rất khó.

Vì vậy muốn có đủ số card thì chắc chắn bạn sẽ phải bỏ một số tiền rất lớn để mua cả chục có khi cả trăm album mới sưu tầm được hết số card của các thành viên.  Và dĩ nhiên số card trùng nhau sẽ được xử lý theo nhưng cách khác nhau tùy theo “tâm” của người mua. Hiện nay, việc các fan mua album không phải vì bài hát của nhóm mà là vì những món đồ xinh xắn đính kèm album mới là quan trọng không còn là điều xa lạ với tất cả fan Kpop. 

Chưa kể, album nào cũng bao gồm những bài hát giống nhau, đó có thể là lý do tại sao fan lại vứt bỏ album dễ đến như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn với một người hâm mộ Kpop, fan đó có nói rằng “Ồ, không phải là mình ghét nhóm nhưng mình không biết tại sao bản thân lại phải giữ tất cả các album. Mình chỉ cần một tấm hình và chỉ giữ một card của mỗi thành viên thôi. Điều quan trọng nhất trong album chính là photocard và mình nghĩ rất nhiều fan khác cũng nghĩ như vậy mà! ” Thực trạng này càng ngày càng gia tăng khi những cuộc chiến về doanh số bán đĩa đang những lúc gay cấn nhất, các fandom mua album để ủng hộ thần tượng và cũng vì những tấm ảnh nhỏ xinh đính kèm album đang hấp dẫn người hâm mộ. Và rồi những album có chiếc card trùng lặp sẽ bị rao bán lại với giá rẻ và số phận hẩm hiu hơn thì sẽ thấy chúng xuất hiện trong thùng rác giống như những album “xấu số” của WANNA ONE.  Thay vì xuất hiện trong thùng rác, những fan sẽ bán lại những album với giá rẻ hơn 

Nhìn thấy cảnh này, không chỉ cộng đồng Wannable bàng hoàng mà netizen cũng vô cùng giận dữ. Nhóm nhạc chỉ hoạt động 18 tháng đã dốc tận cùng sức lực không phải để nhận lại những điều này.

– Dù có muốn kiếm chác đi chăng nữa nhưng các chàng trai đã bỏ sức lực của mình để nhìn thấy ‘đứa con tinh thần’ nằm ở thùng rác ấy hả?

– Chẳng hẳn họ sẽ buồn lắm đấy! 

– Không chỉ Wanna One đâu, đến BTS và EXO cũng không thoát kiếp thùng rác đấy! Tui nhìn mà đau lòng quá

– Đúng là kẻ ăn không hết người lần chẳng ra, người ta thì chẳng có mà mua trong khi có người lại đem tiễn biệt cả đống!! Bất công là có thật..

– Mấy đứa trẻ này không những không biết giữ gìn đồ vật mà còn không biết quý trọng đồng tiền nữa. Bố mẹ thì cày cục kiếm tiền và chắc sẽ vui lắm khi thấy chúng làm điều này..hahhahahah…

– Mị là fan lai, xin đừng ném đá! Mị thích nhóm nào thì mị mua album nhóm đó và mỗi 1 chiếc mị chỉ dám mở ra ngắm xong lại cất vào bọc túi kỹ lưỡng. Đến chạm tay vào còn thấy thiêng liêng..nếu ai không cần thì give away đi chứ làm ơn đừng vứt! Đồ vật cũng có cảm xúc đó! 

Bạn nghĩ sao về việc fan vứt album của thần tượng vào thùng rác như vậy?

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 7/2018: Jennie (Black Pink) dẫn đầu nhờ khoảnh khắc đáng yêu tại Running Man

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đây là lần đầu tiên các Blinks được đón nhận tin vui kép …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM