Home / Tin tức chung / Đại diện của JYP trả lời về thành công của TWICE và tương lai của JYP

Đại diện của JYP trả lời về thành công của TWICE và tương lai của JYP

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Những kết quả ngoài mong đợi của TWICE với ‘Cheer Up’ trong năm nay chính là biểu tượng cho một kỷ nguyên mới thành công của JYP” – Đại diện của JYP, Jung Wook tự hào khẳng định.
Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đại diện này nói rằng: “TWICE chính là nhóm nhạc đầu tiên thuộc quản lý của bộ máy mới ở JYP” và “Đây mới chỉ là khởi đầu cho TWICE. Họ vẫn còn một chặng đường dài phía trước và phải luôn nhớ về xuất phát điểm của mình”. Nhưng ông ấy cũng ko giấu được niềm vui sướng khi nói thêm: “Kết quả vượt xa những gì chúng tôi mong đợi” và “kết quả thực sự tốt hơn rất nhiều so với dự kiến trong kế hoạch đề ra”.

jyp-twice

Kể từ khi JYP ra đời, việc sử dụng các bài hát của Park Jin Young làm bài hát chủ đề cho màn ra mắt của các nhóm nhạc đã trở thành một truyền thống của công ty. Tuy nhiên, từ bài hát debut của TWICE ‘Like OOH AHH’ đến sự lan tỏa rộng rãi của ‘Cheer Up’ và bài hát mới “TT”, tất cả đều được sáng tác bởi đội ngũ sản xuất Black Eyed Pilsung. Đó là một phần của hệ thống quản lý mới, trước khi chọn lựa bất kỳ một bài hát nào đều phải thông qua ý kiến của các thành viên JYP, và kết quả đã chứng minh tất cả. Khác với việc phụ thuộc vào một cá nhân, ngày nay JYP đã có một vị thế ổn định hơn, sẵn sàng tiến về phía trước với hy vọng duy trì được vị trí trong ít nhất 10 năm nữa.

Sự thật là lượng tiêu thụ của TWICE trong năm nay không có đóng góp đáng kể trong tổng doanh thu của JYP, nhưng đó cũng là một điểm đang khích lệ. Đại diện Jung Wook tiết lộ: “TWICE đứng thứ 4 sau 2PM, Suzy và GOT7”. Ông ấy tiếp tục: “TWICE làm đa dạng thị trường tiêu thụ của công ty, đó là điểm tốt giúp họ phát triển trong tương lai”.
Cùng với SM và YG, JYP là một thành viên của “Big 3” công ty giải trí hàng đầu Kpop, nhưng hiệu quả trong kinh doanh và quy mô của JYP luôn mờ nhạt hơn so với hai ông lớn còn lại. Với sự đi lên của các công ty khác, thậm chí có lúc JYP khó bám trụ trong top 5. Nhưng năm nay, với hoạt động của các nhóm nhạc và nghệ sĩ solo như TWICE, Wonder Girls, Baek Ah Yeon, và Baek Yerin, gây ấn tượng mạnh khi leo top đầu các bảng xếp hạng ngay khi các ca khúc của họ phát hành, công ty đã có một màn quay trở lại đầy ấn tượng, thành công vang dội cả trong nước và quốc tế.
Tuy nhiên, người đại diện vẫn bày tỏ sự thận trọng trong từng bước đi: “Hệ thống của JYP vẫn đang trong quá trình củng cố hoàn thiện, vì vậy vẫn còn những điểm bất ổn. Chúng tôi sẽ cẩn thận chuẩn bị kế hoạch đa dạng trong năm tới cho TWICE và các nghệ sĩ khác của công ty.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hãy ngưng tranh cãi EXO hay BTS nên diễn sau cùng và tận hưởng sân khấu kết màn ‘siêu lầy’ của KBS Gayo Daechukje 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự kiện KBS Gayo Daechukje 2018 đã chính thức khép lại với phần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.