Home / Tin K-Drama / Kim Jung Hyun chia sẻ về rating thấp của School 2017

Kim Jung Hyun chia sẻ về rating thấp của School 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“School 2017” là vai chính đầu tiên của Kim Jung Hyun trên một bộ phim truyền hình quốc gia. Khi được hỏi về rating thấp của phim, nam diễn viên không hề che giấu sự thất vọng khi bày tỏ rằng mình đã có thể làm tốt hơn. Kim Jung Hyun giải thích: “Tôi vẫn có chút tiếc nuối. Nếu rating cao hơn một chút, dàn diễn viên và đoàn làm phim đã có thể thấy khá hơn với công sức mà họ bỏ ra. Với tư cách là người được hưởng lợi nhiều nhất từ bộ phim, tôi cảm thấy rất áy náy.”

aace

Kim Jung Hyun nói rằng anh hi vọng những diễn viên khác cũng sẽ nhận được sự chú ý của công chúng. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi cảm thấy có lỗi vì rất nhiều lý do. Tôi đã tự nhủ, ‘Giá như mình nổi tiếng hơn’.”

Tuy nhiên, anh tiết lộ dàn diễn viên và đoàn làm phim vẫn ghi hình trong không khí vui vẻ: “Chủ đề của bộ phim rất hay, nên không khí trên trường quay cũng khá thoải mái. Chúng tôi đã thành công kết thúc việc đóng máy, nhưng tôi vẫn không thể không thấy buồn về rating của phim.”

Nam diễn viên chia sẻ rằng anh đã có được một bài học quý giá qua trải nghiệm này và trích dẫn câu nói, “Bạn không thể mong chờ điều hoàn hảo ngay từ lần thử đầu tiên.” Kim Jung Hyun giải thích: “Tôi thấy khiêm tốn hơn khi nghĩ đến việc, nếu như vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình của tôi đạt rating cao, thì tôi sẽ trở nên tự phụ đến mức nào. Tôi học được bài học rằng luôn phải biết khiêm tốn bất kể rating ra sao. Tôi muốn được nhớ đến là một người quan tâm quan tâm những người xung quanh mình hơn là chỉ lo về rating phim.” Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến những nhân viên đã vất vả vì bộ phim.

“School 2017” được chiếu cùng khung giờ với “Distorted” của SBS và “The King Loves” của MBC. Khi tập cuối cùng được phát sóng cũng là lúc bộ phim kết thúc với tỉ lệ rating thấp nhất trong khung giờ chiếu này. Đồng thời, “School 2017” cũng có tỉ lệ người xem thấp nhất trong lịch sử của series “School.” Tuy nhiên, bộ phim vẫn được khen ngợi vì đã giúp công chúng biết đến những diễn viên tiềm năng.

Cre: Soompi
Trans by W52

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.